'Hot girl bắn súng' Giao Linh duyên dáng với áo dài

Thành Long
Thành Long
04/03/2018 16:45 GMT+7

Lễ hội Áo dài TP.HCM không chỉ thu hút nghệ sĩ biểu diễn, sao Việt, mà người dân yêu mến tà áo dài cũng đến góp vui. Trong đó 'hot girl bắn súng' Giao Linh cũng 'lột xác' nền nã với áo dài tím thanh lịch.

Trần Thị Giao Linh sinh năm 1992, sống tại TP.HCM. Cựu sinh viên Trường đại học Nguyễn Tất Thành được biết đến nhiều với vai trò là một xạ thủ với thành tích nổi bật. Cô thi đấu và đoạt giải cao nhất trong Hội thao toàn quân, gắn liền với danh hiệu "nữ xạ thủ" hay "hot girl bắn súng", được Quân khu 7 tuyển chọn để học tập tại đoàn bắn súng Bộ Quốc phòng. Cô sinh hoạt tại đội tuyển bắn súng của Bộ Tư lệnh TP.HCM cho đến nay.
Vốn “ghi điểm” với hình ảnh mạnh mẽ và cá tính trong bộ quân phục xanh, Giao Linh được ví như “bông hồng quân nhân” sở hữu vẻ đẹp rạng ngời và cá tính mạnh mẽ. Người đẹp cho biết việc được rèn luyện trong hàng ngũ quân đội thời gian qua phần nào cho cô nhiều trải nghiệm thú vị. Chính đơn vị cũng tạo nhiều điều kiện để cô tham gia Lễ hội Áo dài 2018.
Là công dân thành phố, Giao Linh hi vọng tham gia nhiều hoạt động sôi nổi trong khuôn khổ lễ hội, trong đó có cuộc thi Duyên dáng Áo dài. Đây cũng là cuộc thi Giao Linh giành Á khôi vào năm ngoái.
“Bông hồng thép” Giao Linh thanh lịch trong tà áo dài
Người đẹp đăng ký tham gia quân ngũ từ năm 2017. Giao Linh nổi bật trong số các tân binh thời điểm đó vì vẻ ngoài xinh đẹp
Giao Linh chia sẻ cô là một trong số hơn 2.000 bạn trẻ ở TP.HCM tình nguyện viết đơn mong muốn tham gia nghĩa vụ quân sự
Vững tay súng trên thao trường nhưng ngoài đời Giao Linh khá nữ tính và chịu cập nhật trào lưu như "nắm tay em đi khắp thế gian"
Giao Linh gặt hái được nhiều thành tích với Taekwondo, bóng chuyền và đặc biệt là bắn súng. Ở môn bắn súng, Linh từng giành thành tích: Hạng nhất cá nhân môn bắn súng AK, AR15 (năm 2014); Hạng nhất đồng đội 3 môn quân sự phối hợp nữ (năm 2014); Hạng nhất cá nhân môn bắn nỏ (năm 2014)... Hiện nay, cô là tuyển thủ thuộc đoàn bắn súng quân dụng của Bộ Quốc phòng Việt Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.