'Hot girl ảnh thẻ' gây sốt trong phim mới

24/10/2017 08:03 GMT+7

Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng kể từ khi được biết đến với biệt danh 'hot girl ảnh thẻ', người đẹp Lê Lý Lan Hương bất ngờ trở lại trong năm nay với hàng loạt dự án phim ảnh gây chú ý.

Hồi năm 2014, Lê Lý Lan Hương bỗng nhận được nhiều quan tâm nhờ bức ảnh thẻ cho thấy gương mặt xinh như búp bê. Cô gái trẻ lúc bấy giờ đã không ngần ngại thổ lộ ước muốn được đóng phim nhưng sau đó lại "biến mất". Và sau 3 năm, cô bất ngờ trở lại và gia nhập đội hình “trai xinh gái đẹp” của FAPtv với vai diễn đầu tay trong sêri phim Em là của anh đừng là của ai.
Trong tác phẩm này, Lan Hương vào vai nữ chính - cô học sinh xinh đẹp và sau này trở thành bác sĩ. Phim nhận về phản hồi khả quan và Lan Hương nhận được sự yêu mến từ khán giả. Trên đà thành công đó cùng lợi thế về ngoại hình, nữ diễn viên tiếp tục đảm nhận vai Hương - hot girl của một trường trung học trong bộ phim vừa ra mắt mang tên Yêu ư? để sau.
Lan Hương và bạn diễn trong Em là của anh đừng là của ai
Được biết, Yêu ư? để sau vẫn lấy đề tài phim học đường - một thế mạnh của FAPtv từ trước tới nay. Tuy nhiên, bộ phim đã có những đổi mới hơn về nhiều mặt như biết khai thác triệt để những tình huống hài hước, thú vị của cái tuổi “nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò”. Ngoài Lan Hương, phim còn có sự tham gia của các thành viên quen thuộc của FAPtv như Vinh Râu, Huỳnh Phương, Trang Nơ,...
Sau hơn một tuần ra mắt, tập 1 Yêu ư? để sau đã đạt hơn 5 triệu lượt xem và tập 2 vừa lên sóng cũng đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem. Đây không phải là thành tích quá bất ngờ mà FAPtv đạt được, bởi từ giữa năm 2016 đến nay, nhóm đã liên tục cho ra bốn sêri phim học đường gồm Là anh, Chàng trai của em, Em là của anh đừng là của ai và Yêu ư? để sau. Tất cả đều nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả. Mỗi tập phim thu hút gần 10 triệu lượt xem cùng với nhiều lời khen và ủng hộ. Song song đó, FAPtv cũng là kênh có sự tăng trưởng nhanh chóng về lượt theo dõi khi đã thu hút được 3,5 triệu người theo dõi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.