Hot boy nhí Bùi Gia Bảo đăng quang 'Sao nối ngôi nhí 2018'

Thành Long
Thành Long
13/12/2018 11:05 GMT+7

Tối 12.12, chung kết Sao nối ngôi nhí 2018 diễn ra với sự tranh tài của Gia Bảo, Minh Quang, Minh Nhựt và Y Bình. Diễn viên Việt Trinh đảm nhận vai trò giám khảo khách mời trong đêm thi quan trọng này.

Vượt qua nhiều ứng viên "nặng ký" khác, Gia Bảo giành chiến thắng nhờ tiết mục Giữ lấy tuổi thơ. Phần thi của thí sinh nhí này kết hợp giữa kịch, ca nhạc và võ nhạc. Các thể loại được xử lý hài hòa dưới sự hướng dẫn của đạo diễn Minh Trọng và biên đạo Mạnh Quyền. Ngay khi xuất hiện trên sân khấu, Bùi Gia Bảo khiến khán giả “choáng ngợp” với màn nhảy múa sôi động. Em thể hiện những động tác khỏe khoắn, nhanh nhẹn và nguy hiểm khi bê người lên cao.
Gia Bảo khoe khả năng vũ đạo trong phần đầu của tiết mục Ảnh: BTC
Ngay sau đó, thí sinh nhí khiến người xem bật cười với màn diễn xuất duyên dáng, đúng với thế mạnh hài kịch của mình. Vào vai đứa bé mồ côi, bị thế lực xấu nuôi dạy nhằm lôi kéo tình thương của những người giàu có để trục lợi, Bùi Gia Bảo cho thấy khát khao có một gia đình trọn vẹn và một tuổi thơ được cười đùa, được bảo bọc trong vòng tay mẹ cha. Đoạn em bỏ trốn phải ngủ trong công viên, nằm mơ gặp mẹ khiến khán giả không kìm được nước mắt. Cao trào tiết mục là khi em bỏ trốn không thành công phải đối đầu với bọn xấu và trình diễn một đoạn võ nhạc đẹp mắt.
Ngay sau đó, thí sinh nhí gây xúc động khi truyền tải thông điệp ý nghĩa về gia đình Ảnh: BTC
Nhận xét về tiết mục, giám khảo Thanh Bạch cho rằng Bùi Gia Bảo làm được những điều mà với nhiều nghệ sĩ thì đây vẫn còn mơ ước. "Diễn xuất, ca hát, nhảy múa và tất cả Bùi Gia Bảo đã thể hiện trong một phong cách đỉnh nhất, tuyệt vời nhất", anh nhấn mạnh.
Giám khảo Việt Trinh hi vọng sau chương trình Bùi Gia Bảo sẽ là một ngôi sao tỏa sáng. Nữ diễn viên không quên tận dụng thời cơ mời thí sinh vào các dự án phim sắp tới của mình. Trong khi đó, giám khảo Hồng Vân dành nhiều lời khen cho Bùi Gia Bảo sau đặt câu hỏi phụ và nhận về câu trả lời thông minh từ em. Kết thúc đêm thi, Bùi Gia Bảo nhận được 39,8 điểm, chính thức trở thành quán quân mùa 2 của Sao nối ngôi nhí với giải thưởng 150 triệu đồng.
Chiến thắng của Gia Bảo thuyết phục khán giả. Trước đó, em được các giám khảo đánh giá là ứng cử viên "nặng ký" của chương trình bởi sự biến hóa đa dạng, khả năng diễn xuất ấn tượng. Đặc biệt, việc chấp nhận đầu tư cho phần thi của mình cũng là một điểm cộng cho Gia Bảo trong Sao nối ngôi nhí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.