Hot boy 'Người âm phủ' ra mắt 'Cô Na đi xa' cổ động chống dịch Covid-19

25/03/2020 22:15 GMT+7

Trước tình hình phức tạp của dịch Covid-19 , rapper Osad quyết định hoãn lại các dự án âm nhạc trong nửa đầu năm nay để tập trung đẩy nhanh ca khúc mới nhằm lan tỏa tinh thần tươi vui, lạc quan đến người trẻ.

Hòa cùng nhiều nghệ sĩ chung tay ra MV, sáng tác mới với thông điệp phòng chống dịch bệnh Covid-19 như nhạc sĩ Khắc Hưng với Ghen Cô Vy, Vũ điệu rửa tay do biên đạo Quang Đăng sáng tạo, Ông bà anh thời Covid-19 của Lê Thiện Hiếu - Thái Thùy Linh, Hãy cách ly của Vũ Quốc Việt, Việt Nam ơi! Đánh rơi Covid! của Minh Beta..., Osad cũng góp sức nhằm lan tỏa thông điệp tích cực, khích lệ giới trẻ cùng chung lòng vượt qua dịch bệnh. Rapper 23 tuổi đã tập trung thời gian "tự cách ly" tại nhà để sáng tác một ca khúc cổ động mang nội dung kêu gọi cộng đồng cùng chung tay bảo vệ sức khỏe của mình, của những người xung quanh, có ý thức trách nhiệm với xã hội. Bài hát được hot boy Người âm phủ viết trong 3 ngày và tốn 2 buổi để thu âm. Anh đặt tên cho sáng tác của mình là Cô Na đi xa, trên nền nhạc có giai điệu up beat sôi động và thể loại nhạc rap sở trường của Osad.
Nói về ca khúc mới, Osad tâm sự: "Ngay trong tuần lễ tại TP.HCM và các tỉnh thành tạm ngưng các hoạt động vui chơi giải trí, tụ tập đông người để hi vọng sớm dập tắt dịch, cũng như kêu gọi mỗi cá nhân không có việc gì thì nên ở nhà, Osad cũng hưởng ứng theo và cùng chia sẻ mọi người thông điệp #stayhome. Mình hi vọng tình hình sẽ sớm ổn định. Còn thời gian này, bản thân mình sẽ ở nhà tự trau dồi thêm về sản xuất âm nhạc, sáng tác cho các dự án quảng cáo và tập luyện thể thao tại nhà".
Ca khúc có những câu từ hóm hỉnh, khiến dân mạng thích thú như: “Nếu thấy không ổn đừng tìm một bờ vai / Đến ngay cơ sở ý tế đừng chờ ai / Nếu cần cách ly, anh em đừng lo, tôi làm được / Xách ba lô mà đi, vững tin, như ra đi tìm đường cứu nước / Không để cô lại trên đất nước tôi như quân xâm lược / Không để vì cô mà một dân tộc chùn bước".
Theo Osad, hiện tại người dân đang quan tâm đến sức khỏe, y tế nên cũng phải bắt kịp thời sự để ra các ca khúc vừa hợp thực tế vừa giải trí được. Sáng tác mới hoàn toàn cũng là định hướng của Osad định hình âm nhạc của mình theo hướng tự sáng tác cả phần lời chính và phần rap. Osad hướng âm nhạc của mình về những gì diễn ra trong cuộc sống xung quanh, tình cảm bạn bè hay từ những câu chuyện bản thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.