Hot boy Đăng Khoa ‘bầm dập’ trên sàn tập võ chuẩn bị vào vai ‘giang hồ’

13/09/2018 22:20 GMT+7

Thực hiện bộ phim YouTube đầu tay mang tên Tay buôn, buông tay?, nam diễn viên Đăng Khoa quyết định thách thức chính mình bằng một vai diễn gai góc đòi hỏi khả năng võ thuật ấn tượng.

Sau khi được khán giả yêu mến và chú ý nhờ việc tham gia một số dự án sân khấu và nghệ thuật trong thời gian vừa qua như Ai chết giơ tay, Xóm trọ 3D… nam diễn viên Đăng Khoa mạnh dạn “tấn công” lĩnh vực làm phim online để hòa chung trào lưu web-drama hiện nay. Và dự án mà anh hé lộ lần này chính là Tay buôn, buông tay?, sê-ri 6 tập dự kiến sẽ ra mắt trên kênh YouTube trong thời gian tới.
Phim sẽ chính thức được bấm máy trong tháng 9 do ê-kíp đạo diễn Tô Gia Tuấn (Thập tam muội, Thiếu niên ra giang hồ) thực hiện. Nam diễn viên trải lòng anh lớn lên cùng gia đình ở miền Tây, và cả nhà đã từng phải mưu sinh, kiếm sống dựa vào bến phà nhiều người qua lại. Tuy nhiên, một ngày nọ, bến phà có nguy cơ dừng hoạt động vì chiếc cầu mới được xây lên. Đó chính là chiếc cầu Mỹ Thuận, và chiếc cầu ấy đã mãi mãi thay đổi số phận của anh cùng gia đình mình và nhiều mảnh đời khác. Hiện tại, Đăng Khoa muốn thực hiện một bộ phim về câu chuyện đó, về thời kỳ đó, để nhớ lại những sóng gió đã giúp bản thân trưởng thành hơn.
Đăng Khoa ‘bầm dập’ trên sàn tập võ để chuẩn bị vào vai ‘giang hồ’ bến phà1
Ngoài ra, anh còn được sự hỗ trợ tập luyện cùng bạn diễn Lạc Hoàng Long để mọi động tác được nhuần nhuyễn hơn khi bấm máy Ảnh: NVCC 
Thủ vai chính có một khả năng võ thuật, nam diễn viên đã quyết định tìm đến với cascadeur Tuấn Voi, một cascadeur gạo cội của làng phim Sài thành để tầm sư học võ. Đăng Khoa đã dành nhiều ngày miệt mài trong lò võ ít nhất ba giờ đồng hồ mỗi ngày để cùng luyện những thế võ, học những chiêu ra đòn và đổ mồ hôi cùng với “sư phụ” để hóa thân trọn vẹn nhất vào nhân vật.
Đăng Khoa cho hay dù là một tác phẩm anh thực hiện riêng cho bản thân mình nhưng cũng không có ý định viết ra một vai diễn dễ dãi. "Sẽ không còn là một Đăng Khoa ủy mị, nhẹ nhàng trong Ai chết giơ tay, hay một Đăng Khoa hài hước, thú vị trong vở kịch Xóm trọ 3D, mà đó sẽ là một Đăng Khoa gai góc, bụi bặm, đậm chất miền Tây chân chất, “giang hồ” nhưng cũng rất trọng nghĩa tình", anh nói.
Đăng Khoa cho biết chỉ mới tham gia luyện võ vài tuần mà đã bắt đầu thấm thía nỗi cực khổ và mệt nhọc của các cascadeur và những vận động viên võ thuật. "Mỗi ngày đi tập về, Đăng Khoa đều đau ê ẩm cả mình mẩy. Giờ tôi luôn mong chờ được đến ngày sản phẩm đầu tay được bấm máy", anh tâm sự.
Tay buôn, buông tay? dự kiến cho ra mắt vào giữa tháng 10 trên kênh YouTube Võ Đăng Khoa Official.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.