Hot boy Baggio đến tòa ủng hộ Ngọc Trinh trong vụ kiện Nhà hát Kịch TP.HCM

07/07/2017 10:21 GMT+7

Sáng 7.7, phiên tòa xét xử vụ diễn viên Ngọc Trinh kiện Nhà hát Kịch TP.HCM tiếp tục diễn ra sau khi bị hoãn vì lý do sức khỏe của đại diện Viện kiểm sát (VKS). Nhiều đồng nghiệp tiếp tục đến ủng hộ cô.

Có thể nói không chỉ chuyện Ngọc Trinh đi kiện Nhà hát Kịch TP.HCM là điều chưa từng có trong tiền lệ kiện tụng trong giới văn nghệ sĩ, mà việc số lượng sao Việt ra mặt ủng hộ cô tại tòa cũng đông hiếm thấy. Suốt các phiên xét xử lúc nào cũng có đồng nghiệp túc trực bên cạnh diễn viên Mùi ngò gai.
Nếu ở phiên xử trước các nghệ sĩ đàn anh đàn chị đã đến ủng hộ cô như NSƯT Hoài Linh, NSƯT Kim Xuân, Á hậu Trịnh Kim Chi, bạn trai cũ là đạo diễn Công Ninh... thì phiên tòa sáng 7.7 cũng có rất nhiều diễn viên và đồng nghiệp trẻ tuổi. Trong đó, nam diễn viên Baggio cũng bất ngờ có mặt sau một thời gian dài vắng bóng truyền thông.
Ngọc Trinh lộ vẻ mệt mỏi sau thời gian dài đeo đuổi vụ kiện...
... Ngọc Trinh cho biết phải uống thuốc điều trị bệnh rối loạn lo âu (một triệu chứng của bệnh trầm cảm) suốt ba năm qua
Các đồng nghiệp và diễn viên sân khấu Thế giới trẻ đến theo dõi phiên tòa
Ngọc Trinh tươi cười khi nói chuyện cùng Baggio
Hỏi về lý do đến dự phiên tòa, Baggio cho biết: "Tôi biết về thông tin vụ kiện này từ ba năm trước. Tôi tham gia diễn vở 49 ngày yêu, một trong 6 vở kịch mà nhóm kịch Ngọc Trinh dàn dựng ở Nhà hát Kịch TP.HCM. Lúc buổi diễn bị hủy tôi đã biết sẽ có ngày thưa kiện như hôm nay. Từ mấy phiên tòa trước tôi đã muốn đến động viên chị, nhưng cứ như hai chị em không có duyên nên tôi cứ kẹt lịch quay hoài. Hôm nay cũng vậy nhưng cũng may tôi tranh thủ kịp lên sớm với chị một chút. Tôi mong chị mạnh mẽ vượt qua những khó khăn này".

tin liên quan

Quý Bình đến tòa ủng hộ Ngọc Trinh và 'minh oan' cho mình
Chiều 30.6, diễn viên Quý Bình đã đến TAND Q.1 (TP.HCM) từ rất sớm để động viên đồng nghiệp Ngọc Trinh trong vụ kiện Nhà hát Kịch TP và quan trọng là 'minh oan' cho mình vì mấy hôm nay anh bị dân mạng 'ném đá' tơi tả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.