Hot boy 20 tuổi giúp Ngô Kiến Huy phá lời nguyền 'ca sĩ một bài hit'

09/09/2019 19:28 GMT+7

Nhạc sĩ trẻ NamNam cho biết anh không ngờ được ca khúc Truyền thái y do Ngô Kiến Huy thể hiện lại thành hit bởi anh từng nghĩ nam ca sĩ này không phù hợp với bài hát của mình.

Nhắc đến Ngô Kiến Huy, các fan của anh nhớ mãi bài Giả vờ yêu dù trước và sau ca khúc này, anh tung ra không ít MV khác “đốt tim” người hâm mộ. Bạn bè và đồng nghiệp còn nói vui với Ngô Kiến Huy phải làm sao phá vỡ “lời nguyền” chỉ có một bài hit đi. Dẫu chỉ là lời đùa nhưng đã cho chàng Bắp (tên thân mật của Ngô Kiến Huy) thêm nhiều động lực để thực hiện MV Truyền thái y sau hơn một năm lấn sân các lĩnh vực MC, sân khấu, điện ảnh, kinh doanh
Với màn comeback sau thời gian dài vắng bóng trên thị trường âm nhạc, Ngô Kiến Huy đã chính thức “đạp đổ” lời nguyền với sản phẩm âm nhạc mới này. Ca khúc vừa ra mắt đã nhanh chóng đạt #1 trending trên YouTube và nhận được vô số lời khen từ khán giả. Thế nhưng, ít ai ngờ được rằng người giúp nam ca sĩ sinh năm 1988 có màn bứt phá ngoạn mục này lại là một nam nhạc sĩ chỉ vừa mới bước qua tuổi 20.
Sản phẩm âm nhạc mới của tình cũ Khổng Tú Quỳnh được sáng tác bởi NamNam, tên thật là Nguyễn Hoài Nam. Nhạc sĩ trẻ tỏ ra vui mừng khi ca khúc do chính anh sáng tác được Ngô Kiến Huy thể hiện lại thành hit. Anh chia sẻ  từng nghĩ bài hát này không phù hợp với giọng ca Nghi ngờ. “Lời bài hát ban đầu không phải quá vui tươi mà có phần hơi sâu sắc. Nhưng sau khi nhận được hồi âm của ê-kíp anh Huy rằng muốn hợp tác với tôi trong bài hát này tôi rất bất ngờ và vui mừng. Tuy nhiên, chúng tôi đã phải ngồi lại với nhau để chỉnh sửa phần lời ca khúc cho phù hợp và đúng với tinh thần bài hát", NamNam cho biết. 

Cựu thành viên nhóm nhạc HKT-M cho biết 7 năm đi hát nhưng hiện tại anh vẫn ở nhà thuê

Ảnh: Huy

Bộc lộ khả năng và niềm đam mê với âm nhạc từ bé, chỉ mới 8 tuổi chàng trai này đã được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nhí đình đám một thời HKT-M. Năm 2013, HKT-M bỗng nhiên gây sốt trên mạng xứ Trung, thậm chí còn được Trung Quốc mời qua biểu diễn trên một chương trình mừng xuân của Đài truyền hình cáp Quảng Tây. Với nghệ danh bấy giờ là Hoài Nam, anh được đánh giá là thành viên nổi bật nhất nhóm và sở hữu lượng fan “không phải dạng vừa”.
Với định hướng âm nhạc rõ ràng và tính quyết đoán, NamNam quyết định tách nhóm sau 7 năm dài gắn bó để bước đi trên con đường riêng của mình. Cũng chính lựa chọn này đã giúp chàng trai trẻ bộc lộ được hết khả năng tiềm ẩn của mình và thử sức với vai trò nhạc sĩ...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.