Hồng Vân tiết lộ nhận cát-sê thấp kỷ lục để đóng 'Săn rồng'

29/08/2019 17:13 GMT+7

Với mức cát-sê hầu như chỉ đủ tiền xăng, NSND Hồng Vân vẫn đồng ý đi cùng web drama trinh thám, hành động vì mối thân tình với nhà sản xuất.

Ngày 28.8, web drama Săn rồng của đạo diễn Đinh Công Hiếu chính thức ra mắt tại TP.HCM. Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên NSND Hồng Vân, Anh Tú, Steven Nguyễn, Hữu Tài, Quỳnh Lý, Su Su, Bùi Tấn Hào, Tiêu Minh Phụng, Trà Ngọc, Tiểu Quyên... Dự án cũng đánh dấu sự trở lại của NSND Hồng Vân với một web drama trinh thám, hành động.
Thị trường web drama Việt Nam đang rất phát triển với sự đa dạng, phong phú đề tài. Tuy nhiên vì chỉ chiếu mạng nên đa số chất lượng chưa thể so sánh với các tác phẩm điện ảnh, thậm chí nhiều dự án còn hời hợt. Do đó, tên tuổi của các nghệ sĩ lớn phần nào bảo chứng cho chất lượng của web drama.
Hồng Vân tiết lộ nhận cát-sê thấp kỉ lục để đóng 'Săn rồng'1

Nghệ sĩ Hồng Vân được yêu mến bởi tính cách giản dị, thích giúp đỡ thế hệ đàn em

Ảnh: ĐPCC

Góp mặt trong dàn cast, nghệ sĩ Hồng Vân tiết lộ: "Nhiều người hỏi tôi khi gật đầu nhận đóng web-drama có quan tâm đến chất lượng hay không? Bởi đa phần dự án của các bạn trẻ có kinh phí không nhiều, kinh nghiệm cũng không dày, có phải nhận vì tiền không? Tôi khẳng định tôi chưa bao giờ nhắm mắt nhận vai vì cát-sê. Kịch bản không ra gì đưa tiền nhiều tôi cũng không gật. Nếu nói về tiền, nhiều người nhờ tôi làm review, quảng cáo đồ ăn, sản phẩm trên mạng dễ kiếm tiền hơn, hầu như chẳng phải vất vả gì. Nhưng tôi từ chối vì sản phẩm bản thân dùng tốt mới dám giới thiệu. Vlog của tôi, món nào ăn ngon thật sự mới review. Họ đưa tiền trước để nhờ review thì tôi không lấy".
Về web-drama Săn rồng, nữ nghệ sĩ nhận lời góp mặt vì mối quan hệ thân tình với nhà sản xuất. Dù vậy, Hồng Vân nể phục các bạn trẻ vì đam mê, nhiệt huyết với nghệ thuật, làm việc có trách nhiệm và chịu đầu tư chỉn chu chứ không hời hợt. Cô bày tỏ: "Phim chiếu mạng mà tụi nó đầu tư như phim nhựa, thì thôi mình giúp đỡ. Chứ người đi trước mà cứ né tránh các dự án của người trẻ, với lý do sợ thiếu kinh nghiệm như thế thì mấy em cũng không có chỗ nào bám vào. Tôi quan niệm con tàu đi vững phải có cột buồm, nếu không có thì rất mong manh. Với, Săn rồng tôi tham gia hầu như không có cát-sê, nó chẳng đáng là bao đâu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.