Hồng Vân tiết lộ hình ảnh chụp cùng ông xã cách đây hơn 30 năm

14/10/2019 10:05 GMT+7

Hồng Vân khiến khán giả thích thú khi đăng ảnh chụp cùng ông xã cách đây hơn 30 năm. Cô cũng tiết lộ về mối tình đẹp của cả hai trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân gây chú ý khi đăng tải hình ảnh cô và ông xã Lê Tuấn Anh thời trẻ. Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ có dịp kể lại khoảng thời gian tình cảm của cả hai khi cùng đóng trong MV Thiên thai của nghệ sĩ Thanh Lan. “Đây là MV đầu tiên chúng mình làm việc chung với nhau nè ông xã. Và mọi thứ cũng bắt đầu từ đây".
“Em không bao giờ nghĩ là mình sẽ có lại được hình ảnh quý báu này, bởi ngày đó nhà chúng mình còn không có cả điện thoại bàn cơ ông xã nhỉ? Bao nhiêu cảm xúc ập về, mình đồng hành với nhau thật lâu rồi. Và sẽ còn lâu nữa ông xã nhé”, Hồng Vân kể thêm. Trong bức ảnh hai nghệ sĩ diện trang phục cổ trang. Nếu như Lê Tuấn Anh được khen ngợi bởi vẻ ngoài điển trai thì Hồng Vân ghi điểm bởi sự nữ tính, duyên dáng.

Tổ ấm hạnh phúc của nghệ sĩ Hồng Vân

Ảnh: FBNV

Nhiều khán giả thích thú trước bức ảnh được nghệ sĩ Hồng Vân đăng tải. Một tài khoản viết: “Ôi đôi tiên đồng ngọc nữ, đẹp quá cô Vân ơi”. “Dễ thương quá cô ơi, chúc cô chú và gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc", tài khoản khác chia sẻ. Một người xem khác viết: “Ngày xưa và bây giờ cô Hồng Vân đều đẹp hết. Chúc cô thật nhiều sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật".
Hồng Vân và Lê Tuấn Anh phải lòng nhau từ hồi học chung Trường cao đẳng Nghệ thuật sân khấu. Vốn là cô gái cá tính mạnh, Hồng Vân yêu một cách nồng nhiệt nhưng khi hiểu nhầm Lê Tuấn Anh, cô chia tay một cách quyết đoán. Sau khi chia tay, Hồng Vân kết hôn với một kiến trúc sư, nhưng do nhiều bất đồng trong cuộc sống, nữ diễn viên quyết định ly hôn. Trong khi đó, Lê Tuấn Anh cũng có thời gian gắn bó rồi chia tay ca sĩ Phương Thảo. Hồng Vân và Lê Tuấn Anh gặp lại sau nhiều đổ vỡ. Cả hai quyết định quay về bên nhau, hàn gắn lại hạnh phúc đã bỏ dở năm xưa. Sau nhiều năm gắn bó, cặp đôi hiện đang sống hạnh phúc trong sự ngưỡng mộ của nhiều người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.