Hồng Vân, Thúy Nga thương tiếc ông chủ tiệm vịt nấu chao nổi tiếng đất Cần Thơ

23/08/2019 09:11 GMT+7

Trên trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ bày tỏ niềm tiếc thương trước sự ra đi của ông Thành Giao, chủ tiệm vịt nấu chao nổi tiếng đất Cần Thơ.

Vốn là người thân thiết với giới nghệ sĩ, sự ra đi đột ngột của ông Thành Giao khiến nhiều nghệ sĩ Việt bất ngờ. Trên trang cá nhân, Hồng Vân đăng tải chụp hình cùng ông kèm theo dòng chia sẻ xúc động: “Tấm hình này là chụp hôm về dưới Cần Thơ diễn Xóm trọ 3D. Em còn chia buồn với chị về sự ra đi của Anh Vũ, em nói với chị đời vô thường quá. Vậy mà hôm nay em lại bỏ mọi người mà đi như vậy. Em nói đúng, đời vô thường thật. Vĩnh biệt em, mong em siêu thoát".
Phía dưới bài viết của Hồng Vân, nhiều nghệ sĩ cũng để lại bình luận bày tỏ sự tiếc nuối. Kha Ly viết: “Bất ngờ quá cô ơi", Nguyên Khang chia sẻ: “Anh Giao, mong anh yên nghỉ". “Một người thương nữa lại ra đi, buồn. Rồi có một ngày vô thường chợt đến, thân tứ đại chuyển hóa mong manh”, nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền bày tỏ.
Trịnh Kim Chi cũng chia sẻ hình ảnh của Thành Giao trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái xúc động. Cô viết: “Thành Giao ra đi thanh thản nhé. Các bạn luôn nhớ Giao, nghệ nhân ẩm thực Việt, một người bạn thật tốt của rất nhiều nghệ sĩ". Diễn viên Quốc Thuận bồi hồi: “Lúc nào về Cần Thơ, anh cũng đón em rộn rã tiếng cười, làm mấy món ăn đãi em. Giờ em tới quán, anh nằm yên bất động và trước cửa là chiếc quan tài chắn ngay cổng thế này, anh ra đi thật rồi".
Lê Giang viết: “Vĩnh biệt anh, vô cùng thương tiếc”. Trong khi đó, Nam Thư không giấu được sự bất ngờ: “Nguyễn Thành Giao của em ơi, em không tin". Thúy Nga đăng tải dòng trạng thái dài chia sẻ: “Người luôn yêu thương tôi và tôi thương con người này đã bỏ tôi đi rồi. Người đã bỏ hết mọi việc qua Mỹ với tôi những ngày đau khổ và cùng cực nhất, luôn an ủi tôi phải tồn tại và phải sống vì con. Vậy mà hôm nay Giao ra đi thật rồi, tôi vẫn không chấp nhận đây là sự thật. Giao làm con buồn, con khóc hết đêm nay rồi Giao ơi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.