Hồng Vân sang Mỹ 'đấu' với Hồng Đào

29/12/2018 11:30 GMT+7

Hồng Đào - Hồng Vân vốn là đôi bạn thân thiết từ thời sân khấu kịch Sài Gòn hưng thịnh. Tình bạn của họ ai trong giới văn nghệ cũng mến mộ. Nhưng trong dự án mới, hai nghệ sĩ quyết 'không đội trời chung'.

Hồng Vân - Hồng Đào một thời được đánh giá là đôi bạn diễn ăn ý, yểm trợ nhau trong nhiều tác phẩm kịch mang lại hào quang rực rỡ cho các sân khấu như Ngôi nhà không có đàn ông, Lôi vũ, Tình nghệ sĩ, Chuyến tàu hoàng hôn... Ngày Hồng Đào đoàn tụ gia đình sang Mỹ, bà chủ sân khấu kịch Phú Nhuận nén tình cảm vào trong khi phải vui vẻ tiễn bạn thân từ sàn diễn đến ngoài đời ra phi trường.
"Cả hai chúng tôi lên sàn tập thì tranh cãi dữ lắm, nhưng khi off đèn là kéo nhau đi ăn vặt, mua phấn son... Giờ mỗi đứa mỗi con đường, thỉnh thoảng có về gặp nhưng không còn nhiều cơ hội tung hoành trên sân khấu nữa", Hồng Vân chia sẻ. Dù vậy, khi bé Xí Ngầu, con gái Hồng Vân sang Mỹ du học, cặp nghệ sĩ có cơ hội gần gũi tâm sự nhau nhiều hơn khi Hồng Đào là chỗ dựa tinh thần, thường xuyên được gửi gắm "trông coi". "Tôi an tâm khi có cô bạn thân chăm lo cho con gái mình trên xứ người”, NSND Hồng Vân tâm sự.
Hồng Vân sang Mỹ "đấu" với Hồng Đào
Trương Minh Cường trở lại với màn ảnh nhỏ Việt Nam sau nhiều năm sang Mỹ Ảnh: ĐPCC
Thế nên khi được mời tham gia dự án Nailbiz đại chiến có sự góp mặt của Hồng Đào, Hồng Vân đồng ý ngay. Trước đây chị rất ngại đi xa vì con gái út Bí Ngô còn nhỏ, hiện mới vào cấp hai. Nhưng với dự án 80 tập phải sang Mỹ quay hình nhiều ngày, Hồng Vân vẫn vui vẻ lên đường vì sẵn tiện thăm bạn bè, thăm con gái lớn.
Phim kể về nghề làm nail, nghề nghiệp rất phổ biến của cộng đồng người Việt tại nhiều nước trên thế giới, đặc biệt ở Mỹ. Bắt đầu từ cuộc đối đầu giữa 2 gia đình thế lực nhất trong lĩnh vực làm nail ở Mỹ, những góc khuất của nghề nail của người Việt được phơi bày. NSND Hồng Vân trong vai bà Một, một người đàn bà phốp pháp, tính tình thẳng thắn và nóng nảy, nhanh giận nhanh hòa. Trong khi đó vai bà Oanh do Hồng Đào đảm nhận là một người sắc sảo, đẹp, sang trọng nhưng mưu mô thâm sâu nên rất khéo léo trong lời ăn tiếng nói, lúc nào cũng ngon ngọt nhưng không ai biết suy tính của bà như thế nào.
Trên hành trình lập nghiệp nơi đất khách, cả hai cô gái cùng đem lòng yêu một người đàn ông. Bà Oanh đã chiến thắng, giành được ông Phú trong khi người ông Phú thật sự yêu thương là bà Một. Vậy là hai người trở thành kẻ thù “truyền kiếp”.“Oan gia ngõ hẹp”, họ luôn ở thế kỳ phùng địch thủ từ ở đất Mỹ cho đến khi mở rộng kinh doanh về Việt Nam và kéo theo cả con cái họ vào cuộc chiến tranh giành.
Giữa những tình tiết căng thẳng trong cuộc đối đầu không khoan nhượng giữa bà Một và bà Oanh, sự xuất hiện của diễn viên hài Thúy Nga - Anh Vũ trong vai hai quản lý trung thành của hai quý bà sẽ làm khán giả cười nghiêng ngả. Cặp đôi này hứa hẹn sẽ góp phần tạo ra những trận cười sảng khoái cho khán giả xem phim. Nailbiz đại chiến với cuộc đấu của Hồng Vân - Hồng Đào sẽ lên sóng kênh HTV7 bắt đầu từ ngày 1.1.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.