Hồng Vân: Nếu không biết nhau, có lẽ ngoài đời Thu Hoài gọi tôi bằng cô

09/01/2020 13:08 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Mẹ tuyệt vời nhất , Hoa hậu Thu Hoài khiến Hồng Vân ngưỡng mộ vì nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của mình.

Tập phát sóng mới nhất của chương trình Mẹ tuyệt vời nhất có sự tham gia của Hoa hậu Thu Hoài cùng con trai Phúc Tín. Ngay khi xuất hiện, cô khiến nghệ sĩ Hồng Vân phải trầm trồ bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ bày tỏ: “Nếu mọi người nhìn Thu Hoài, mọi người đoán thử xem cô ấy bao nhiêu tuổi. Thực sự chị em chơi với nhau chứ Vân không hề biết tuổi cô ấy, một người phụ nữ không tuổi. Nếu như hai chị em không biết nhau thì có lẽ ngoài đời khi gặp tôi, Thu Hoài gọi tôi bằng cô đó".
Chia sẻ của nghệ sĩ Hồng Vân khiến trường quay bật cười. Trong khi đó, Hoa hậu Thu Hoài cho biết việc giữ gìn nhan sắc đối với cô quan trọng vì liên quan đến nghề nghiệp của mình. Tiếp lời, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ tiếp tục bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho đàn em khi trở thành một người phụ nữ thành đạt, quán xuyến mọi công việc khi tuổi đời quá trẻ. “Mọi người gặp tôi, mọi người khen tôi có thể quán xuyến công việc làm cô giáo, chăm sóc gia đình… Đôi khi tôi thấy tôi tự cao một xíu, thấy mình hay vì làm được điều đó. Nhưng mà khi tôi gặp em, tôi thấy tôi là con số 0, tôi thấy mình không là gì luôn".

Mẹ con Hoa hậu Thu Hoài tham gia chương trình Mẹ tuyệt vời nhất

Ảnh: Chụp màn hình

Trước những tâm sự chân thành của Hồng Vân, Thu Hoài cho biết mỗi người sẽ giỏi một nghề khác nhau. “Như nghề của chị nếu em vào làm thì em sẽ chết vì em không biết làm gì hết. Theo em, tất cả phụ nữ Việt Nam, họ có tính rất kiên cường, kiên nhẫn. Em thấy phụ nữ Việt Nam rất giỏi chứ không riêng gì em với chị đâu".
Chưa dừng lại ở đó, Hồng Vân bày tỏ sự “khó chịu" khi không giữ được bản thân mình, để ngoại hình phát tướng thì Thu Hoài cho biết lý do cô giữ vóc dáng, nhan sắc như hiện tại vì sợ cơ sở làm đẹp của mình bị “ế". Chia sẻ này khiến khán giả không nhịn được cười. Tập 6 Mẹ tuyệt vời nhất có sự tham gia của Thu Hoài và con trai sẽ lên sóng vào ngày 10.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.