Hồng Vân, Minh Nhí tìm 'truyền nhân' làng hài

12/09/2016 18:46 GMT+7

NSND Hồng Vân , nghệ sĩ hài Minh Nhí cùng diễn viên Thanh Thủy và NSƯT Đức Hải sẽ hóa thân thành bốn "thánh hài" trong chương trình Tiếu Lâm tứ trụ nhằm tìm ra "truyền nhân" của họ trong lĩnh vực hài.

Trong chương trình, NSND Hồng Vân sẽ vào vai Thánh hài tĩnh, nghệ sĩ Minh Nhí vào vai Thánh hài ngụ ngôn, hoạt hình, nghệ sĩ Thanh Thủy sẽ hóa thân thành Thánh hài trào phúng và NSƯT Đức Hải hóa thân thành Thánh hài tạp kỹ. Mỗi "thánh hài" theo một hài phái khác nhau nhưng đều là những người đã dày công nghiên cứu "hài thuật" và luôn mong muốn tìm được "truyền nhân" cho hài phái của mình.
NSND Hồng Vân cho biết đây cũng là tâm nguyện có thật của chị. Nhiều năm qua, không chỉ riêng NSND Hồng Vân mà nhiều nghệ sĩ hài khác cũng đóng vai trò dìu dắt, nâng đỡ thế hệ nghệ sĩ trẻ để phục vụ khán giả. Chính vì thế, khi xuất hiện sân chơi Tiếu Lâm tứ trụ, các nghệ sĩ rất hào hứng tham gia trong vai trò huấn luyện viên.
Các "thánh hài" họp bàn trước chương trình
Theo đó, bốn nghệ sĩ sẽ chia thành 4 đội với 4 trường phái hài khác nhau, tạo sự phong phú, sinh động, hấp dẫn cho cuộc thi. Mỗi nghệ sĩ sẽ được chọn 6 "môn sinh" và đích thân huấn luyện họ thành một đội để tranh tài với 3 đội còn lại để cạnh tranh ngôi vị quán quân.
Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam cũng như người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam có khiếu hoạt ngôn và hài hước với độ tuổi từ 15 - 55, đam mê kể chuyện cười, khả năng diễn xuất cũng như sở hữu thêm một số tài lẻ ca hát, nhảy múa, giả giọng…
Đích thân các vị "sư phụ" sẽ rèn giũa, xây dựng kịch bản, phân vai, đạo diễn cho các môn sinh trong đội của mình. Họ cũng có quyền tìm thêm những người trợ giúp trong quá trình huấn luyện như: biên đạo múa, ca sĩ, stylist… để trao dồi thêm kỹ năng biểu diễn cho đội và tăng sự hấp dẫn cho tiết mục dự thi.
Chương trình sẽ phát sóng vào 21 giờ thứ 4 hằng tuần trên kênh THVL1, từ ngày 2.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.