Hồng Vân, Lan Ngọc bất ngờ khi ‘Gái già lắm chiêu 3’ lập kỷ lục phòng vé

30/01/2020 17:34 GMT+7

Vượt mặt loạt đối thủ 30 chưa phải tết, Đôi mắt âm dương , bộ phim điện ảnh Gái già lắm chiêu 3 do Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai chính gây kinh ngạc khi lập kỷ lục doanh thu phòng vé.

Phía nhà sản xuất Gái già lắm chiêu 3 khiến dư luận quan tâm khi công bố kỷ lục phòng vé mới của phim. Đáng chú ý, đạo diễn Nam Cito thông báo trên trang cá nhân rằng, tác phẩm của anh với đồng đạo diễn Bảo Nhân đã cán mốc 260.000 vé/ngày, trở thành top 1 phòng vé hiện tại. Đặc biệt, con số này còn làm nên kỷ lục phim có số vé bán ra nhiều nhất trong một ngày. Được biết, Cua lại vợ bầu từng giữ thành tích này trước đó.

Nam Cito thông báo tin vui về kỷ lục phòng vé mới của Gái già lắm chiêu 3.

Ảnh: Chụp màn hình

Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc khiến người hâm mộ thích thú khi thông báo: “Với Gái già, Ngọc đã làm thêm kỷ lục mới… Hạnh phúc quá, phim tết có phần quyết định nhờ vào hết khán giả. Cả nhà đã cho cả ê-kíp bộ phim thêm ấm lòng vì tất cả những gì đã bỏ ra”.
Về phía NSND Hồng Vân, diễn viên thủ vai Mệ nội chia sẻ rằng: “Gái già lắm chiêu ghê thật, hơn 200.000 vé một ngày… Khán giả thật là ưu ái cho phim Việt và kịch Việt… Cảm ơn vô cùng khán giả yêu dấu. Con tạ ơn Tổ nghiệp”. Ngoài ra, nam chính Lê Xuân Tiền cũng không khỏi xúc động, đồng thời, anh gửi lời cảm ơn đến khán giả đã quan tâm và ủng hộ trong suốt thời gian phim ra mắt.

Gái già lắm chiêu 3 từng bị livestream lén gây bức xúc dư luận.

Ảnh: FBNV

Vượt mặt 30 chưa phải tết, Giá già lắm chiêu phần 3 gây bất ngờ khi có doanh thu top 1 phòng vé khi thu về 11 tỉ đồng tại các cụm rạp toàn quốc. Thời điểm này, trang thống kê The Box Office Vietnam cũng ghi nhận, tác phẩm đạt doanh thu trong ngày gần 650 triệu đồng với hơn 7.000 vé được bán ra.
Trước đó, vào mùng 2 tết, bộ phim của đồng đạo diễn Nam Cito và Bảo Nhân khiến dư luận hoang mang khi bị livestream lén trong rạp. Đối tượng này hoạt động vô cùng tinh vi khi sử dụng ứng dụng Tik Tok để quay lén và phát tán nội dung. Song, một số thành phần còn dùng chức năng story của Facebook để qua mặt nhà sản xuất.

Gái già lắm chiêu 3 vượt mặt hàng loạt đối thủ để giành top 1 doanh thu phòng vé cao nhất trong ngày.

Ảnh: FBNV

Bức xúc trước sự việc, đoàn làm phim và các diễn viên đồng loạt lên tiếng. Đáng chú ý, đạo diễn Nam Cito tiết lộ tác phẩm của mình đã bị livestream 1 giờ 40 phút trong rạp. Trong khi đó, tổng thời lượng của tác phẩm là 2 tiếng. Sự kiện làm dậy sóng dư luận và tạo ra nhiều luồng ý kiến trái chiều xoay quanh sự việc.
Gái già lắm chiêu 3 là dự án điện ảnh do hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito chỉ đạo. Bộ phim được dàn dựng theo thể loại chick-flick, dòng phim hài hước pha chất lãng mạn. Đáng chú ý, việc xây dựng bối cảnh là điểm nhấn của phim khiến khán giả quan tâm.
Trở lại phần 3, Gái già lắm chiêu tiếp tục theo chân Miss Q. (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai) chinh phục tình yêu đời mình là chàng thiếu gia 6 múi Jack Lê (Lê Xuân Tiền đảm nhận). Tuy nhiên, điều thú vị trong phần này chính là bối cảnh câu chuyện được đặt trong đại gia tộc Lê Gia với loạt luật lệ khắt khe dành cho giới thượng lưu...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.