Hồng Vân được ông xã tặng bắp, bánh ít ngày Valentine

14/02/2020 16:32 GMT+7

Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mừng Valentine cùng chồng.

Cô được xem là một trong những nghệ sĩ có cuộc sống êm đẹp và đáng mơ ước của showbiz khi có đầy đủ cả sự nghiệp và tình cảm. Gần đây, nữ diễn viên còn gây sốt khi tham gia loạt phim điện ảnh đình đám, phá đảo tại các cụm rạp.
Đăng tải trên Facebook, diễn viên phim Gái già lắm chiêu 3 khoe khoảnh khắc thân mật cùng chồng. Cô tạo thiện cảm với khán giả trong trang phục áo hoa, nổi bật với nụ cười rạng rỡ bên ông xã. Cụ thể, Hồng Vân bày tỏ tình cảm: “Lễ tình nhân đơn giản ở nơi xa... Buổi tối hôm trước, chồng dắt đi ăn ngoài tiệm, buổi sáng hôm nay là một rừng bắp và bánh ít… Vấn đề ở chỗ là toàn những món khoái khẩu của mình mà không phải của chồng, 20 năm rồi vẫn luôn là như vậy… Cảm ơn ông xã yêu dấu”.

Hồng Vân đăng ảnh tình cảm cùng ông xã nhân ngày Valentine

Ảnh: FBNV

Đặc biệt, khán giả một phen bất ngờ khi cô đính kèm một bức ảnh selfie. Trong ảnh, Hồng Vân với dáng vẻ dung dị nhưng khiến công chúng chú ý hơn cả là những món quà mà ông xã cô tặng cũng được “trưng dụng” làm vật minh hoạ trên trang cá nhân.
Ngoài ra, cô cũng hài hước trấn an mọi người giữa thời điểm dịch Corona đang gây hoang mang dư luận. “Tình yêu và hạnh phúc của mỗi người, mỗi gia đình sẽ cộng hưởng thành sự lạc quan để chấp “bé na” mọi người nhé… Chúc tất cả chúng ta một mùa tình nhân hạnh phúc”, Hồng Vân dí dỏm.

Hồng Vân gây chú ý khi khoe bắp, bánh ít mà chồng cô tặng nhân ngày tình nhân

Ảnh: FBNV

Ngay lập tức, bài đăng của nữ nghệ sĩ thu hút nhiều người nổi tiếng quan tâm. Bình luận về khoảnh khắc thân mật giữa hai vợ chồng Hồng Vân, ca sĩ Hoạ Mi viết: “Chúc hai vợ chồng mãi mãi là tình nhân nhé!”. Trong khi đó, diễn viên Trịnh Tú Trung hài hước: “Cái nhẫn cô to bằng cái bánh ít luôn. Con yêu cô chú quá”. Đặc biệt, nghệ sĩ Đức Hài còn dí dỏm trêu Hồng Vân: “Trước hết là chúc mừng 2 em hạnh phúc. Sau là nhắc nhỏ cứ dùng những món khoái khẩu thì 2 em biết rồi đây. Mong muốn hiến tặng 2 em 1 cái cân… loại 300kg”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.