Hồng Vân - Đức Hải thắng tuyệt đối khi chơi 'Người bí ẩn'

20/06/2016 13:22 GMT+7

NSND Hồng Vân và NSƯT Đức Hải đã có dịp hội ngộ cùng người bạn 40 năm Hồng Đào và giành chiến thắng tuyệt đối với tỉ số 5 - 4.

Tập 13 của Người bí ẩn vừa lên sóng vào ngày 19.6. Với kinh nghiệm dày dặn, nghệ sĩ Hồng Vân - Đức Hải đã tinh tường nhận ra tất cả các người bí ẩn của chương trình.
Ở thử thách Ai là người biểu diễn trường thương, nghệ sĩ Hồng Vân đã nhận ra người bí ẩn vì "người này trụ rất vững, thêm nữa người học võ thật sự thì rất là nhẫn, chứ không phải xung thiên". Vân Sơn với Hồng Đào phân vân giữa số 3 và số 4, cuối cùng Vân Sơn quyết định chọn số 3 vì thần thái của bạn rất bình tĩnh, thoải mái, không bị căng cứng như các bạn diễn còn lại. Người bí ẩn trong vòng đầu tiên là nhân vật số 3 - Nguyễn Mai Trinh, vận động viên võ cổ truyền TP.HCM, đã học võ được 17 năm do đam mê và gia đình có truyền thống.
Ở vòng thi thứ 2, nghệ sĩ Đức Hải tỏ ra xuất sắc khi tìm người chơi đàn accordion vì anh đã từng đi học tại Liên Xô cũ nên tiếp xúc với cây đàn accordion nhiều lần. Vì vậy Đức Hải liên tục đặt câu hỏi làm khó nhân vật và tuyên bố: “Em đã bị bắt”. Đội nhà chọn nhân vật số 3 và đội khách chọn nhân vật số 5, khi cả hai đội quyết định chọn người bí ẩn là bạn số 1 thì phát hiện ra rằng cả hai đội đều đang cố tình lừa nhau. Trấn Thành cho rằng các nghệ sĩ rất có tố chất đề vào vai trong phim Lật mặt 3 của Lý Hải. Người bí ẩn là bạn Anh Minh, đang học tại Nhạc viện TP.HCM được 3 năm.
Võ sư nâng Hồng Đào bằng yết hầu.
Võ sư Nguyễn Mạnh Quân nâng Hồng Đào bằng yết hầu.

Ở vòng thi Ai là người có khả năng nâng bổng người bằng yết hầu, Đức Hải cho biết: “Nhìn mặt thì bắt hình dong, bắt hình dong thấy ngay anh số 1, mấy anh chị kia có diễn mà diễn hơi nông, chưa sâu”. Đúng như Đức Hải dự đoán, người bí ẩn là anh Nguyễn Mạnh Quân đến từ Hà Nội, hiện tại là huấn luyện viên võ cổ truyền đã luyện tập được 8 năm. Khi võ sư trình diễn nâng Hồng Đào bằng yết hầu, cả trường quay như ngộp thở, Hồng Đào nhắm mắt và Hồng Vân còn khuyên Hồng Đào nên ngồi tư thế như thiền.
Vị võ sư sảng khoái và còn đề nghị có thể thử nâng Hồng Vân tiếp, Hồng Vân hứa hẹn rằng sẽ quay lại gặp võ sư khi đã giảm 10 kg.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.