Hồng Vân chê Chí Tài xấu xí, không đáng để ‘trao thân’

18/05/2020 11:07 GMT+7

Nghệ sĩ Hồng Vân thẳng thừng chê Chí Tài kém sắc ngoài đời. Ngoài ra, cô còn khiến khán giả thích thú khi thể hiện khả năng đọc rap thuần thục.

Tập 3 chương trình Sàn chiến giọng hát lên sóng ngày 16.5 để lại cho người xem nhiều ấn tượng. Đặc biệt, tiết mục ca nhạc kết hợp giữa NSND Hồng Vân và danh hài Chí Tài khiến khán giả thích thú.
Mở đầu chương trình, cả hai song ca bản hit Duyên âm. Trong khi Hồng Vân hóa thân thành thiếu nữ duyên dáng miền Bắc, Chí Tài lại gây cười vì ngoại hình diêm dúa. Không chỉ tạo điểm nhấn với giọng hát ngọt ngào và tình cảm, hai nghệ sĩ còn trổ tài đọc rap thuần thục.
Đáng chú ý, sau khi chào sân bằng tiết mục độc lạ, bộ đôi Hồng Vân - Chí Tài còn khiến fan bật cười vì phần giao lưu dí dỏm. Nhận xét về hình ảnh của Chí Tài, Hồng Vân cho biết: “Không tưởng tượng được trên đời này có một loài này, không phải loài người mà là loài gì đó”. Chí Tài đáp trả: “Em cũng đâu vừa gì, em gửi hình cho tui đâu phải to béo thế này, hình như hot girl vậy”.

Hồng Vân và Chí Tài song ca khiến fan thích thú

Ảnh: Chụp màn hình

Hồng Vân thẳng thắn “vạch mặt” đàn anh thân thiết: “Nhưng mà ít nhất, tui còn được cái mặt, còn anh trên hình thì đẹp gấp đôi em, ra ngoài đời thì không bằng 1/10 của em nữa. Phải chi anh được 1/10 thì tui cũng trao thân được, chứ ghê quá”.
Đồng quan điểm với Hồng Vân, MC Bạch Công Khanh dí dỏm trêu Chí Tài, anh cho rằng ngoại hình của nam danh hài khó có thể chấp nhận được. Trước màn phản công của hai nghệ sĩ, Chí Tài chỉ biết chống hông, tiếp tục tạo dáng với màn “lột xác” khó đỡ.
Góp mặt cùng Hồng Vân và Chí Tài trong chương trình còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ Kim Tử Long, Dương Triệu Vũ và ca sĩ Phi Nhung. Đặc biệt, Phi Nhung bày tỏ vui mừng khi tham dự chương trình, cô nhấn mạnh “không ai ăn hiếp được mình” ngay phần giới thiệu khiến các nghệ sĩ phải dè chừng. Tại đây, họ phải vận dụng chiến thuật để “đấu giá” nhằm giành được những giọng ca xuất sắc về đội của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.