Hồng Vân bất ngờ 'diễn' chung với con gái tại Gala 'Explore your Universe'

03/02/2018 13:30 GMT+7

Tối 2.2, nghệ sĩ Hồng Vân bất ngờ xuất hiện trên sân khấu khi con gái Bí Ngô đang diễn vở kịch Tấm Cám trong chương trình Gala 2018 Explore your Universe do Trường quốc tế TIS tổ chức.

Khác với những chương trình gala trước, năm nay Bí Ngô không tham gia biểu diễn trong các tiết mục ca hát, nhảy múa mà thể hiện tài năng nghệ thuật trong lĩnh vực diễn xuất với vai diễn Cám trong vở Tấm Cám. Muốn tạo bất ngờ cho con gái, nghệ sĩ Hồng Vân đã đột ngột lên sân khấu khi con đang diễn đến phân cảnh khóc và muốn ông bụt cho ăn gà rán. “Gà rán của con đây”, nghệ sĩ Hồng Vân đáp. 
Chương trình còn có sự tham gia của “cô bé triệu view” Bảo An, Gia Khiêm và Bào Ngư (học sinh lớp 6, Trường quốc tế TIS).
Bé Bí Ngô, con út nghệ sĩ Hồng Vân đứng cạnh mẹ trả lời phỏng vấn
Explore your universe được lấy ý tưởng từ quá trình tìm kiếm câu trả lời của nền văn minh nhân loại cho câu hỏi: ”Chúng ta có là duy nhất?”, là một đêm nghệ thuật đa dạng về nội dung và hình thức với các tiết mục ca hát, nhảy múa, kịch...
Những màn trình diễn nghệ thuật được xem như những thông điệp vượt khoảng cách ngôn ngữ nhằm gửi đến các nền văn minh trên thế giới và nhận lại một thông điệp phản hồi. Thông qua chương trình, các học sinh có cơ hội được mở rộng kiến thức bằng cách nhìn ra thế giới tìm hiểu sự đa dạng văn hóa và các vấn đề của nhân loại như: ô nhiễm môi trường, các loại hình giải trí, tôn giáo... mà vẫn gìn giữ được nét đẹp văn hóa tinh hoa của dân tộc Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.