Hồng Tơ, Uyên Thảo tham gia đêm nhạc từ thiện 'Tiếng hát từ tâm'

02/03/2016 10:12 GMT+7

Đôi bạn thân Hồng Tơ, Uyên Thảo vừa nhận lời tham gia đêm nhạc từ thiện Tiếng hát từ tâm nhằm giúp đỡ cho các hộ nghèo ở làng Phú Gia, tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Đôi bạn thân Hồng Tơ, Uyên Thảo vừa nhận lời tham gia đêm nhạc từ thiện Tiếng hát từ tâm nhằm giúp đỡ cho các hộ nghèo ở làng Phú Gia, tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Đôi bạn thân Hồng Tơ - Uyên Thảo sẽ cùng tham gia đêm nhạc từ thiện - Ảnh: Minh TríĐôi bạn thân Hồng Tơ - Uyên Thảo sẽ cùng tham gia đêm nhạc từ thiện - Ảnh: Minh Trí
Hồng Tơ có thời được gọi là "nghệ sĩ đại gia" với giá cát sê cao ngất ngưỡng. Anh là một trong những danh hài phía Nam đầu tiên sở hữu xe sang và biệt thự. Nhưng tất cả tài sản dành dụm được đã bị anh "nướng" hết vào chiếu bạc, trở thành kẻ tay trắng, nợ nần.
Sau những sóng gió cuộc đời, hiện tại Hồng Tơ suy nghĩ chín chắn, thận trọng hơn để làm gương cho con cái, xây dựng cuộc sống ổn định và tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.
Ê-kíp thực hiện chương trình cho biết tổng số tiền bán vé sẽ được dùng để giúp đỡ cho người nghèo
Ê kíp thực hiện chương trình cho biết tổng số tiền bán vé sẽ được dùng để giúp đỡ cho người nghèo - Ảnh: Minh Trí
Cùng với bạn thân Uyên Thảo, anh vừa nhận lời tham dự đêm nhạc Tiếng hát từ tâm. Hồng Tơ tâm sự lý do anh tham gia chương trình là vì muốn giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn hơn.
Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 6.3 tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) với sự góp mặt của các nghệ sĩ Elvis Phương, Phi Nhung, Ngọc Ánh, Long Nhật, Tấn Beo…
Tổng số tiền bán vé thu được sẽ ủng hộ cho các hộ nghèo ở làng Phú Gia, tỉnh Thừa Thiên-Huế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.