Hồng Quế muốn được nghỉ ngơi sau khi khoe ảnh mang thai

28/04/2016 12:39 GMT+7

(iHay) Hồng Quế thông báo trên trang cá nhân trưa 28.4 rằng cô không nhận điện thoại vì biết mọi người tìm đến hỏi về vấn đề gì. Sau thời gian nghỉ ngơi, Hồng Quế sẽ giải tỏa những thắc mắc này.

(iHay) Hồng Quế thông báo trên trang cá nhân trưa 28.4 rằng cô không nhận điện thoại vì biết mọi người tìm đến hỏi về vấn đề gì. Sau thời gian nghỉ ngơi, Hồng Quế sẽ quyết định giải tỏa những thắc mắc này.

Một nguồn tin cho biết nữ người mẫu mang thai hơn 4 tháng - Ảnh chụp màn hình
Chuyện lùm xùm khi Hồng Quế bất ngờ chia sẻ ảnh chụp siêu âm lên trang Instagram kèm theo dòng trạng thái "Con yêu của mẹ". Tuy không lâu sau đó cô đã chuyển bức ảnh này sang chế độ riêng tư nhưng các fan đã kịp giữ lại và chia sẻ.
Thông tin Hồng Quế sắp làm mẹ đơn thân khiến làng giải trí xôn xao. Nhiều người kết nối chuyện Hồng Quế xin rút khỏi đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ dù lọt vào Top 4 là do có em bé. Khi đó, Hồng Quế đã chia sẻ các bức ảnh nằm viện, nghỉ ngơi.
Theo một nguồn tin, Hồng Quế mang thai trong giai đoạn thi Bước nhảy Hoàn vũ và hiện đã hơn 4 tháng. Sau khi vướng nhiều scandal như đánh ghen cùng Quế Vân, ăn mặc phản cảm, hôn đồng giới..., Hồng Quế hạn chế công khai chuyện tình cảm riêng. Trong sự nghiệp của mình, cô từng dính vào tin đồn tình cảm với Tuấn Hưng, Harry Lu, gần nhất là bạn nhảy Kristian Yordanov trong cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ. Trước những ồn ào, Hồng Quế cho biết cô cần được nghỉ ngơi, sau đó sẽ trả lời thắc mắc của mọi người sớm nhất.
Hồng Quế bên vũ công Kristian Yordanov, một nửa ăn ý của mình trong Bước nhảy Hoàn vũ - Ảnh: NVCC
Chim Gõ Kiến


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.