Hồng Quế “bật” lại dư luận

30/11/2012 13:20 GMT+7

(iHay) Không chịu được “cơn mưa” chỉ trích, Hồng Quế tiếp tục lên tiếng phân trần trên Facebook.

(iHay) Không chịu được “cơn mưa” chỉ trích vì scandal ăn mặc kiểu "Can Lộ Lộ" đi dự Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2012 hôm 25.11, người mẫu trẻ Hồng Quế tiếp tục lên tiếng phân trần.

>> Dũng “khùng” lại bức xúc dùm người mẫu Hồng Quế
>> Ồn ào "nghi án" Hồng Quế là “khách không mời” của liên hoan phim

Trước hết chân dài 18 tuổi này gửi lời xin lỗi công chúng về sự việc mà bản thân cô cũng “không thể ngờ”. Kế đó, Hồng Quế không quên “bật” lại những lời nhận xét quá đà mà cô cho rằng đó là những lời “lăng mạ” bản thân và gia đình mình.

 


Hồng Quế trải lòng trên Facebook - Ảnh chụp màn hình

Tính tới thời điểm hiện tại, có 561 người trong số 3.682 bạn bè của Hồng Quế trên Facebook đã nhấn “like” những dòng chia sẻ này của cô.

Trong số 284 lượt comment được gửi đến đa phần là những lời động viên Hồng Quế vượt qua “tai nạn” lần này, xem đây là bài học để rút kinh nghiệm và chững chạc hơn trong sự nghiệp.

Facebook Tuệ L. bày tỏ: “Dù mọi việc có được nhìn nhận thế nào, thì việc em bỏ qua sự im lặng thường thấy ở showbiz để đứng ra bảo vệ gia đình cũng là một điều ít gặp và đáng trân trọng”.

Còn theo Trưởng T.: “Văn hóa Việt Nam chưa cho phép tới mức đó nên chuyện bị báo chí cộng đồng nói này nọ cũng không thể tránh khỏi bạn à. Nên bạn cũng nên nhịn xíu để thích nghi hơn, có thể tương lai tới văn hóa sẽ thoáng hơn! Chúc bạn thành công!”

Trong khi đó, cũng không ít phản hồi thẳng thắn góp ý Hồng Quế nên xem xét lại định hướng sự nghiệp, đừng đi vào “vết xe đổ” của những “đàn chị” đánh đổi sự nổi tiếng bằng cách “khoe thân” không phân vân.


Nhiều ý kiến cho rằng Hồng Quế kín đáo vẫn rất xinh - Ảnh: Facebook nhân vật

Nhung D. bày tỏ: “Hồng Quế rút kinh nghiệm đừng bao giờ bắt trước Can Lộ Lộ của Trung Quốc. Đẹp thì có đẹp nhưng người ta khinh cho. Sắc đẹp cũng phải đi cùng đạo đức thì mới bề vững được, không thì chả khác nào..... ??? !!! (tự hiểu nhé)!”.

Khi sự việc được giới truyền thông “mổ xẻ” rầm rộ, nhà thiết kế Hoàng Hải đã lên tiếng xoa dịu dư luận, khẳng định rằng chiếc váy ren Hồng Quế mặc do anh thực hiện không hề “xuyên thấu” như mọi người nhầm tưởng, và bởi có giấy mời từ ban tổ chức nên việc anh đưa Hồng Quế đi cùng là chuyện rất đỗi bình thường.

Ngay cả khi những người “có máu mặt” trong showbiz Việt như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng công khai phản bác báo chí, lên tiếng bênh vực Hồng Quế thì những lời xì xào của dư luận dành cho người mẫu 9X này cũng không bớt phần khó nghe.

Nguyên văn những lời chia sẻ của Hồng Quế:

“Những ngày qua tôi chọn cho mình cách im lặng vì bản thân tôi cũng là người không thể ngờ rằng sự việc lại thế này. Các bạn chỉ trích và lên án tôi và bộ thiết kế của anh Hoàng Hải là kì quặc, nhưng tôi có đáng để cho các bạn nói những lời lăng mạ kia không?

Các bạn được quyền chửi mắng hay nói tôi thế này thế kia là tùy ở các bạn, nhưng xin đừng đụng chạm đến ba mẹ tôi. Gia đình tôi không phải để cho các bạn được phép ăn nói một cách vô văn hóa Tất cả mọi chuyện là do tôi gây ra, đừng chạm đến ba mẹ tôi, Facebook này tôi cũng để là nơi những người yêu quý và theo dõi tôi được vào và cùng tôi chia sẻ mọi chuyện, chứ không phải giành cho những bạn không ưa tôi. Vậy đừng vào và dùng những từ vô văn hóa đó. Các bạn đã tốt chưa mà lên án người khác?

Việc tôi làm sai, tôi thực sự xin lỗi, nhưng cũng xin các bạn đừng đụng chạm đến ba mẹ tôi. Nếu các bạn cũng có ba và mẹ, một ai đó chửi bới lăng mạ những ngôn từ thô lỗ với ba mẹ các bạn thì các bạn có yên lòng không? Các bạn cũng là con người, cũng phải biết suy nghĩ chứ? Tôi chân thành cảm ơn!”.

Linh San - Toàn Minh

>> Hồng Quế cực sexy với váy "xuyên thấu"
>> Hồng Quế khoe chân dài cùng dàn hoa hậu, á hậu
>> Cao Thái Sơn “nổi ghen” vì Quế Vân hôn Hồng Quế
>> Hồng Quế trần tình về nụ hôn đồng tính
>> Hồng Quế "vạch quần" khoe hình xăm
>> Hồng Quế khoe ảnh "mình hạc xương mai" sau khi giảm 8kg
>> Hồng Quế lại tự ý hủy sô sau scandal đánh người
>> Người mẫu Hồng Quế đánh người, bị phạt 750.000 đồng!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.