Hồng Nhung xin lỗi khán giả vì khàn giọng trong đêm nhạc Trịnh

09/04/2017 09:24 GMT+7

Là giọng ca được mong chờ trong đêm nhạc tưởng nhớ cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn nhưng Hồng Nhung lại bị khàn giọng trước đêm diễn. Cô thận trọng gửi lời xin lỗi khán giả nhưng vẫn hát đầy cảm xúc.

Tối 8.4, đêm nhạc Thư tình gửi một người, tái hiện lại mối tình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và bà Dao Ánh, nằm trong chuỗi tưởng nhớ 16 năm ngày mất của ông, đã để lại nhiều cảm xúc đặc biệt cho hơn 30.000 khán giả Đà Lạt. Chương trình có sự tham gia của những giọng ca được yêu thích như: ca sĩ Hồng Nhung, Cẩm Vân, Ánh Tuyết, Hiền Thục, Hồng Hạnh, Mỹ Hạnh, Pha Lê, Trọng Bắc...
Là một trong những giọng ca được mong chờ nhất, ca sĩ Hồng Nhung mang đến ca khúc Một cõi đi về. Nhiều khán giả đã hòa giọng cùng Hồng Nhung trong ca khúc này. Tuy nhiên, theo chia sẻ của "cô Bống", có mặt tại Đà Lạt 3 ngày trước đó để tổ chức sinh nhật cho con nên cô đã bị khàn giọng. Nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi đến khán giả và hài hước nói rằng: "Hồng Nhung sẽ hát thêm một ca khúc nữa. Nếu không hay thì khán giả cũng đừng quay clip rồi tung lên mạng nha".
Chia sẻ chân thành của Hồng Nhung đã nhận được sự yêu mến của khán giả. Dù bị khàn giọng nhưng với cách hát chuyên nghiệp, nữ ca sĩ vẫn thể hiện ca khúc Ru tình hết sức nồng nàn để gửi tặng những người yêu nhạc Trịnh. Hồng Nhung cho biết: "Không chỉ những bài hát ông viết riêng cho mình mà mỗi một lần hát một bài nào của Trịnh Công Sơn thì Hồng Nhung đều suy nghĩ kỹ và tìm thấy mình trong bài hát đó thì mình mới dám trình bày".
Cô vui vẻ chụp ảnh cùng khán giả Đà Lạt
Với chủ đề Thư tình gửi một người, đêm nhạc Trịnh Công Sơn đã tái hiện lại cuộc tình lãng mạn của nhạc sĩ họ Trịnh cùng người tình mang tên Dao Ánh. Câu chuyện được trích từ 300 bức thư mà cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn gửi cho người yêu. Những ca khúc trong chương trình đều là những bài nhạc Trịnh đã đi vào lòng bao thế hệ khán giả mộ điệu.
Điểm đáng ghi nhận là đêm nhạc tuy được thực hiện quy mô với âm thanh, ánh sáng và sân khấu ngoài trời hoành tráng, một số ca khúc được làm mới cùng dàn hợp xướng mang hơi thở âm nhạc hiện đại nhưng vẫn giữ lại chất riêng của nhạc Trịnh với 3 chủ đề: Phần 1 - Tình ca muôn thuở, phần 2 - Thư tình gửi một người và phần 3 - Ca khúc da vàng.
Được biết trước khi chương trình diễn ra, ban tổ chức đã gửi thư mời bà Dao Ánh về tham dự nhưng bà rất tiếc vì không thể trở về. Trả lời thư của nữ ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh, em gái của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, bà viết: "Muốn về lắm chứ nhưng chắc là không về kịp rồi. Chị gửi ảnh xem như thay mặt chị...".
Hơn 30.000 khán giả đã đến với đêm nhạc Trịnh lớn nhất từ trước đến nay tại Đà Lạt
Ánh Tuyết da diết trong Vết lăn trầm - Xin mặt trời ngủ yên
Cẩm Vân cho biết rất lâu rồi chị mới có dịp tái ngộ khán giả Đà Lạt
Hồng Hạnh và Thái Hòa cùng kết đôi trong ca khúc Tuổi đá buồn
Hiền Thục nổi bật trong tà áo dài hát
Nghe những tàn phai

Tấn Minh với ca khúc
Phôi pha

Lân Nhã kết hợp với Pha Lê trong
Nắng thủy tinh 
Mưa hồng

Lần đầu tiên, ba giọng ca Ánh Tuyết - Mỹ Hạnh - Hồng Hạnh cùng kết hợp trong tiết mục Chờ nhìn quê hương chói sáng cùng dàn hợp xướng khép lại chương trình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.