Hồng Nhung tiết lộ chuyện thi rớt ballet năm 9 tuổi

21/08/2017 08:10 GMT+7

Là khách mời trong tập 4 của Thần đồng âm nhạc , diva Hồng Nhung tiết lộ từ nhỏ cô rất thích múa ballet nhưng vì trượt từ vòng đầu nên không thể theo đuổi bộ môn này.

Trong tập 4 phát sóng tối 20.8, 6 tài năng nhí bước vào thử thách Trình diễn với ngôi sao. Sự kết hợp giữa các thí sinh nhí và những giọng ca nổi tiếng đã làm nên một đêm diễn khó quên với khán giả và cả những khách mời trong chương trình. Nữ ca sĩ Hồng Nhung thích thú chia sẻ: "Tôi như được phần nào sống lại tuổi thơ của mình".
Trong chương trình, Hồng Nhung đã không ngần ngại hát nhạc nền cho cô bé Vân Anh thể hiện điệu múa ballet. Trên nền nhạc Cho con do "cô Bống" thể hiện, bé Vân Anh dù gặp vấn đề về sức khỏe vẫn mang đến một phần trình diễn đầy cảm xúc.
Liên tục gật gù trong suốt phần trình diễn của Vân Anh, nhạc sĩ Trần Tiến hóm hỉnh cho biết đây là lần đầu tiên ông thấy Hồng Nhung "hát minh họa" cho một thí sinh. "Diva Hồng Nhung đi hát ở đâu cũng có nhiều người múa minh họa. Hôm nay Hồng Nhung đành phải hát minh họa cho con múa".
Không lấy làm phiền lòng, Hồng Nhung khẳng định cô "rất sung sướng khi đóng vai phụ" trong tiết mục này và rất ngạc nhiên khi biết cô bé chỉ mới hơn 8 tuổi đã có những điệu múa điêu luyện như vậy. Nữ ca sĩ còn tiết lộ, vào năm 9 tuổi, cô từng đi thi múa ballet nhưng “trượt từ vòng đầu". Sau này, cô con gái 5 tuổi của Hồng Nhung đã nối tiếp đam mê của mẹ, theo học ballet. Nữ ca sĩ hóm hỉnh chia sẻ: "Cả hai mẹ con cô đều mơ được múa ballet nhưng sau khi xem Vân Anh biểu diễn hôm nay thì mẹ con cô xin đổi sang môn khác".
 
Ca sĩ Hồng Nhung "hát minh họa" cho tiết mục của bé Vân Anh
Có thể nói, sự kết hợp giữa âm nhạc cổ điển và âm nhạc hiện đại đã mang lại sự cộng hưởng vô cùng thú vị. Những ca khúc vốn đã rất quen thuộc với khán giả như Nhật ký của mẹ, Papa, Ba kể con nghe… được thể hiện trên nền nhạc cổ điển bỗng trở nên da diết, lắng đọng và dạt dào cảm xúc hơn. Nữ ca sĩ Hiền Thục dù trước khi ra sân khấu đã hứa sẽ không khóc nhưng vẫn rơi nước mắt khi hát Nhật ký của mẹ với sự đệm đàn của bé Vũ An. 
Với kỹ thuật điêu luyện của mình, "tiểu thư dương cầm" Lan Anh cũng đã khiến khán phòng vỡ òa cảm xúc khi kết hợp cùng ca sĩ Vũ Cát Tường thể hiện ca khúc Ba kể con nghe. Tiết mục được đánh giá là vừa thể hiện kỹ thuật nhuần nhuyễn, vừa mang đến yếu tố tình cảm, đã nhận được số điểm tuyệt đối từ bốn giám khảo, giành giải nhất tuần. 
Tiết mục dương cầm của bé Lan Anh nhận được số điểm tuyệt đối từ bốn giám khảo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.