Hồng Nhung tạm ngừng dùng mạng xã hội để dành thời gian cho các con

29/05/2019 11:59 GMT+7

Thông báo việc tạm dùng mạng xã hội của Hồng Nhung khiến nhiều khán giả bất ngờ. Dù vậy, mọi người vẫn ủng hộ quyết định của nữ ca sĩ và mong cô sớm cân bằng cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hồng Nhung đăng tải dòng trạng thái thông báo về việc tạm ngừng việc sử dụng mạng xã hội để dành thời gian chăm lo các con. Cô viết: “Những ngày sắp tới xin phép cả nhà cho vắng mặt tí tẹo, để mẹ Bống cháu “kiêng” hóng chuyện thiên hạ, tập trung vào đọc, viết, thể thao, luyện giọng..., và trên tất cả là tập trung thời gian và tâm tưởng vào tận hưởng mỗi ngày sống giản dị với hai con Tôm và Tép”.
“Các bé đã đến lúc cần luyện tập thói quen sống ngăn nắp, chủ động, hiệu quả và quan trọng hơn là khả năng cùng nhau tạo niềm vui trong gia đình. Cần khích lệ nhiều cảm hứng để cô cậu tự làm được điều gì ý nghĩa, từ những việc nhỏ xíu đến những việc sáng tạo bé con, nói chung là vì người nhỏ nên làm việc nhỏ thôi được rồi. Mẹ Bống sẽ tận dụng những nốt lặng êm dịu lúc này để bình tâm, nhìn các con mà tìm lại con người trẻ con trong mỗi người lớn. Sự trong sáng là giá trị tuyệt vời của tâm hồn”, cô giải thích thêm.
Hồng Nhung dành thời gian nhiều hơn cho các con sau khi ly hôn Ảnh: FBNV
Dòng trạng thái của giọng ca sinh năm 1970 nhận được sự quan tâm của dư luận. Ở cuối status, cô tiết lộ chuyện sẽ luyện thiền để giúp bản thân thư giãn hơn và gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã động viên mình. Các đồng nghiệp như Quang Dũng, Phan Anh, Đoan Trang… ủng hộ quyết định của đàn chị. Trong khi đó, nhiều khán giả bất ngờ trước chia sẻ của Hồng Nhung. Một tài khoản viết: “Cảm thấy hơi trống vắng nhưng luôn ủng hộ những việc chị làm. Chúc cả gia đình chị luôn luôn an yên và mạnh khỏe”. “Nhìn cô tìm được những điều quý giá ấy trong cuộc sống con cũng vui lây”, một fan bày tỏ.
Nữ ca sĩ tiết lộ chuyện học thiền sau khi ngừng dùng mạng xã hội Ảnh: FBNV
Hồng Nhung vừa trải qua sóng gió hôn nhân. Cô công khai chuyện “đường ai nấy đi” với ông xã ngoại quốc vào tháng 6.2018. Nửa năm sau, chồng cũ giọng ca Nhớ mùa thu Hà Nội tái hôn cùng một doanh nhân người Myanmar. Trong khi đó, nữ ca sĩ tập trung vào việc ca hát và chăm sóc các con.
Tháng 11.2018, thông tin Hồng Nhung nhập viện vì kiệt sức nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng dành cho giọng ca gốc Hà Nội. Tuy nhiên, sau những biến cố tình cảm, Hồng Nhung vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật và có cuộc sống hạnh phúc bên các con. Cô tâm sự chính Tôm và Tép là động lực để cô mạnh mẽ vượt qua những đổ vỡ hôn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.