Hồng Nhung đưa cặp song sinh lên sàn catwalk

15/05/2016 09:15 GMT+7

Đêm thứ hai của Tuần lễ thời trang nhà thiết kế Việt Nam đã ghi dấu ấn bằng bộ sưu tập Forbidden Love - Bí ẩn vườn địa đàng của NTK Hà Linh Thư và màn trình diễn ấn tượng của "cô Bống" Hồng Nhung cùng hai con.

Mở màn cho đêm diễn thứ hai diễn ra tối 14.5 tại TP.HCM là sự trở lại đầy ngoạn mục của Hà Linh Thư, nhà thiết kế đến từ Hà Nội. Lấy lụa làm "vũ khí" kết hợp với họa tiết rắn tạo cảm hứng chính cho BST lần này, Hà Linh Thư đã mang đến những mẫu thiết kế vô cùng quyến rũ và tinh tế.
Đa phần những thiết kế của cô là những kiểu đầm suông nhẹ nhàng với những nếp gấp ngẫu hứng nhưng không làm mất đi vẻ đẹp gợi cảm nhờ sự uyển chuyển của lụa, thắt lưng bản lớn và những đường ren đăng ten viền gấu. Đối lập với chất liệu nhẹ nhàng bay bổng là những đường cắt xẻ táo bạo cùng họa tiết rắn được thể hiện bằng những kỹ thuật thêu tay truyền thống.
Đặc biệt, tham gia trình diễn cho bộ sưu tập lần này của Hà Linh Thư có ca sĩ Hồng Nhung và cặp song sinh Tôm - Tép. Trên sàn catwalk, nữ ca sĩ của những bản tình ca ngọt ngào xuất hiện đầy uy quyền trong thiết kế dạ hội xẻ tà cao, thể hiện thần thái của người phụ nữ hiện đại và hạnh phúc viên mãn. Hai bé Tôm - Tép cũng tỏ ra khá dạn dĩ, nhận được nhiều tràng vỗ tay từ khán giả.
Hai anh em song sinh Tôm và Tép vừa tròn 4 tuổi hồi tháng 4 vừa qua. Thời gian gần đây, "chị Bống" thường xuyên dắt hai con tham gia sự kiện. Cặp song sinh này nhận được rất nhiều tình cảm của mọi người mỗi khi xuất hiện.
Hồng Nhung dắt hai con lên sàn catwalk
Hai anh em Tôm và Tép khiến khán giả vô cùng thích thú
Cả hai cũng tỏ ra khá dạn dĩ khi diễn thời trang
Sự xuất hiện của nữ ca sĩ đã trở thành điểm nhấn thú vị cho buổi trình diễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.