Hồng Ngọc tái xuất V-biz, khoe chồng đảm đang

21/05/2014 08:12 GMT+7

(iHay) Sau thời gian dài vắng bóng, Hồng Ngọc bất ngờ về nước làm liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát.

(iHay) Sau thời gian dài vắng bóng, nữ ca sĩ Vùng trời bình yên bất ngờ trở về nước, rục rịch làm liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát và còn tung lên Facebook cá nhân nhiều hình ảnh khoe khéo ông xã chăm chỉ việc nhà.

>> Ca sĩ Hồng Ngọc được ông xã hôn thắm thiết mừng sinh nhật
>> Ca sĩ Hồng Ngọc quay clip cảnh báo mì trứng làm từ cao su

 
Hồng Ngọc sẽ trở về nước vào cuối tháng 5 này để chuẩn bị cho Liveshow Dấu ấn vào ngày 7.6 sắp tới

Sau nhiều năm định cư ở Mỹ cùng người chồng doanh nhân Thomas Nguyễn, Hồng Ngọc sẽ tái xuất showbiz Việt vào cuối tháng 5 này để chuẩn bị cho Dấu ấn - liveshow kỷ niệm hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật của mình vào 7.6 sắp tới.

Theo nữ ca sĩ Vùng trời bình yên chia sẻ, đêm nhạc nói trên cũng là món quà tinh thần mà cô muốn gửi đến bố mình - người đã dìu dắt Hồng Ngọc đến với âm nhạc và cũng là người mà cô kính trọng, yêu quý nhất trong cuộc đời.

Bên cạnh đó, đây cũng là liveshow hướng về "nơi chôn nhau cắt rốn" mà Hồng Ngọc dành khá nhiều tâm huyết. Cô trải lòng: “Là người Việt Nam, tôi biết với sức lực của mình thì thật sự chẳng có thể làm đuợc gì cho đất nước nhưng có một điều tôi biết chắn chắn là tôi luôn mang một trái tim yêu quê hương, yêu người dân nước mình".


Nữ ca sĩ Vùng trời bình yên khoe dáng đẹp, gợi cảm khi đã là bà mẹ hai con 

"Trong đêm liveshow sắp tới của tôi sẽ có những ca khúc dành cho quê hương bởi ngay lúc này đây, chúng ta cần thể hiện những tình cảm của mình thông qua lời ca tiếng hát biết bao. Hãy chung lòng, chung sức và đoàn kết cùng hướng về biển Đông", Hồng Ngọc cho biết.

Được biết, góp mặt trong liveshow Dấu Ấn nói trên còn có những khách mời ca sĩ như: Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Thanh Thảo, Duy Mạnh và Khang Việt.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Ngọc vừa cho đăng tải loạt ảnh khoe ông xã Việt kiều đang thay quần áo cho con và còn chuẩn bị bữa ăn chu đáo cho cả gia đình.

"Mẹ đi làm về mệt nên bố giành làm hết công việc giúp mẹ. Hôm nay, bố tắm em, kho thịt gà. Còn mẹ chỉ nấu mỗi nồi súp cua cho anh cu Hưng vì anh Hưng mới nhổ răng không ăn cơm được", nữ ca sĩ xúc động viết trên Facebook.

Nhiều bạn bè cô đã vào bình luận chúc mừng tổ ấm hạnh phúc của Hồng Ngọc và cầu mong cô được như ước nguyện "cuộc sống này chỉ cần gia đình tôi luôn như vậy là quá đủ".

Cùng xem một số hình ảnh mới nhất của Hồng Ngọc và ông xã:

 
Hiện tại, cô đang có tổ ấm hạnh phúc cùng ông xã doanh nhân thành đạt ở Mỹ sau khi ly hôn nhạc sĩ Minh Nhiên

 
Ông xã Hồng Ngọc ra dáng "nội tướng", đảm đang nội trợ...




... mà chăm con cũng rất khéo

 Hà Ngân
Ảnh: BTC, FBNV

>> Giang Hồng Ngọc: Đừng dùng Facebook để ‘đấu đá’ nhau
>> Giang Hồng Ngọc làm ma u buồn trong MV mới
>> Giang Hồng Ngọc bất ngờ 'lột xác' sau một năm vắng bóng
>> Ca sĩ Hồng Ngọc quay clip cảnh báo mì trứng làm từ cao su
>> Ca sĩ Hồng Ngọc được ông xã hôn thắm thiết mừng sinh nhật
>> Hồng Ngọc múa bụng cực sexy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.