Hồng Ngọc lên tiếng sau khi bị bỏng nặng ở mặt: Tôi tạm ổn

11/05/2020 11:16 GMT+7

Sau thời gian im ắng do gặp tai nạn vì nổ nồi xông hơi, nữ ca sĩ Hồng Ngọc chính thức lên tiếng về tình hình sức khỏe của mình trước sự lo lắng của người hâm mộ.

Thông tin Hồng Ngọc bị bỏng nặng được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thông báo khiến dư luận xôn xao. Nam ca sĩ khẳng định nữ đồng nghiệp bị thương nặng do nổ nồi xông hơi khi đang kiểm tra nhiệt độ. Sự việc khiến cô bị thương, phải đưa đến bệnh viện điều trị vì bỏng cấp độ 2.

Ca sĩ Hồng Ngọc ra sao sau vụ nổ nồi xông hơi?

Do sự cố bất ngờ xảy ra, Hồng Ngọc đã thông báo hủy show trên livestream. Ông xã của cô là Thomas Tâm Nguyễn cũng từ chối chia sẻ với truyền thông về tình hình sức khỏe của vợ. Điều này càng khiến người hâm mộ lo lắng. Tuy nhiên, Hồng Ngọc đã có động thái chính thức thông tin về vụ việc trên mạng xã hội.

Bài đăng của Hồng Ngọc giúp xoa dịu dư luận, những người đang lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô sau sự cố nổ nồi xông hơi

Ảnh: Chụp màn hình

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ để lại lời nhắn: “Xin được cảm ơn gia đình, các anh chị em đồng nghiệp, bạn bè thân hữu và khán giả gần xa thân thương đã gửi lời thăm và lời cầu nguyện cho Ngọc những ngày qua… Hiện giờ Ngọc đã tạm ổn hơn chút rồi, Ngọc cảm nhận được tình thương của mọi người nhiều lắm”. Đính kèm bài đăng của cô là bức ảnh một lọ hoa kèm lời chúc nhân dịp Ngày của mẹ. Liên hệ với Hồng Ngọc, nữ ca sĩ từ chối trả lời.
Bên dưới bài đăng, hàng loạt nghệ sĩ và khán giả bày tỏ sự vui mừng và thay phiên nhau động viên Hồng Ngọc. Thanh Thảo viết: “Mau chóng bình phục nha”. Nhật Tinh Anh chia sẻ: “Chị sớm khỏe lại chị nhé”. Một người hâm mộ bày tỏ: “Thương lắm, thương đến nỗi không thể nói thành lời. Chỉ biết là cầu nguyện cho bạn mau bình phục vào mỗi đêm trước khi ngủ”. Một tài khoản nhận xét: “Chúc chị mau khỏe, vui vẻ và suy nghĩ tích cực hơn. Luôn mạnh mẽ nha chị”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.