Nghệ sĩ Hồng Nga, Linh Tâm, Linh Huyền đưa cải lương ra sân khấu Trống Đồng

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
28/04/2019 15:22 GMT+7

Luôn đau đáu và nặng lòng với nghệ thuật cải lương nên các nghệ sĩ: Hồng Nga, Linh Tâm, Linh Huyền đã cùng nhau tập luyện, xây dựng kịch bản để quyết tâm đưa loại hình này ra sân khấu Trống Đồng phục vụ khán giả.

Trong chương trình đặc biệt Sài Gòn xưa và nay mừng ngày đất nước thống nhất và Quốc tế Lao động sắp diễn ra vào tối 1.5 tại sân khấu Trống Đồng (Q.1, TP.HCM), nghệ sĩ Linh Huyền sẽ xuất hiện rạng rỡ cùng với Ngọc Hà - người bạn thân gắn bó một thời gian dài ở sân khấu Trần Hữu Trang trong nghề với cô, vừa trở về từ Úc.
Nghệ sĩ Hồng Nga luôn đau đáu với cải lương
Được biết Ngọc Hà từng giả trang thành Thi Sách thay cho Thanh Sang để tung hứng ăn ý cùng Linh Huyền. Còn tại đêm Sài Gòn xưa và nay lần này, nghệ sĩ Ngọc Hà lại tiếp tục cải dạng nam nhi trong vai Lữ Bố để lả lướt cùng nàng Điêu Thuyền xinh đẹp do Linh Huyền thủ vai với hy vọng sẽ làm... rụng tim khán giả yêu thích bộ môn nghệ thuật cải lương.
Đặc biệt, nghệ sĩ cải lương Linh Tâm đang sinh sống tại Mỹ - một ngôi sao đã thành danh với những vai diễn đẹp nhưng ác, trở lại với một gương mặt hoàn toàn lột xác, đó là chàng hoàng tử rất thánh thiện, có tâm hồn cao thượng ngân lên những giai điệu mượt mà của cải lương được đưa vào âm nhạc, đặc trưng bolero của người Sài Gòn sẽ cùng hòa ca với Khánh Bình, gương mặt đang sáng có thể biến hóa giọng mình từ nam sang nữ chỉ trong... nửa nốt nhạc.
Ca sĩ Phương Thanh
Nghệ sĩ Linh Huyền vào vai nàng Điêu Thuyền xinh đẹp
Tấn Beo và Dũng Nhí sẽ tiếp tục lên chùa bán nhang để rồi gặp Hồng Nga ca cải lương
Đêm biểu diễn cải lương "có một không hai" này còn có thêm Phương Thanh, Nguyên Lộc, hai giọng ca từng “khuấy đảo” các tụ điểm ca nhạc tại TP.HCM một thời gian dài, cùng “Đường Tăng đi thỉnh kinh” với phong thái phương phi, chất giọng khỏe, thanh thoát của ca sĩ Huy Tùng - người được mệnh danh “đôi chân vàng” trong từng bước nhảy mỗi khi anh biểu diễn.
Câu chuyện của ba người bạn Tấn Beo, Tấn Bo, Dũng Nhí từng để lại tiếng vang cho danh hài Tấn Beo khi anh hóa thân vào vai lên chùa bán nhang. Vì ham mê cá độ, bị gia đình ruồng bỏ, anh may mắn gặp được nghệ sĩ lão thành Hồng Nga… để cả hai cùng ca những bài cải lương "ngon lành" giữa sân khấu Trống Đồng, nơi vốn lâu nay luôn được xem là “thánh đường” của ca nhạc và hài kịch của TP.HCM.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.