Hồng Mơ ra album sau khi rời gameshow 'Hãy nghe tôi hát'

29/05/2017 09:42 GMT+7

Từng tham gia các cuộc thi âm nhạc khác nhau, Hồng Mơ mong muốn được cống hiến khả năng của mình cho khán giả nhiều hơn. Nữ ca sĩ luôn cảm thấy thoải mái dù mình không đạt được giải cao trong cuộc thi gần đây.

Giọng ca đến từ Bình Dương có một quá trình theo đuổi nghệ thuật khá gian nan. Ngày mới vào nghề Hồng Mơ phải đổi nhiều nghệ danh. Sau khi đoạt giải ba cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM 2005, nữ ca sĩ mới được nhiều khán giả chú ý và bắt đầu sử dụng tên mẹ đẻ đi hát.
Từ đó đến nay cô liên tục tham gia nhiều cuộc thi tìm kiếm và phát triển tài năng âm nhạc cũng như hoạt động nghệ thuật năng nổ song sự nghiệp của cô vẫn không khởi sắc hơn.
Từ lúc lập nghiệp đến nay cô liên tục tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc và thay đổi nghệ danh nhiều lần
Tại gameshow Hãy nghe tôi hát năm nay Hồng Mơ bị loại khỏi đêm chung kết. Tuy nhiên cô cũng kịp để lại ấn tượng tốt với những tiết mục được dàn dựng kỹ lưỡng cả về phần nhạc lẫn diễn xuất nhờ lợi thế từng tham gia đóng phim truyền hình.
Với tâm niệm các chương trình tranh tài chỉ là sân chơi và là cầu nối giúp mình đến với công chúng, Hồng Mơ không nản chí mà ngay lập tức ra mắt album nhạc online mang tên Nghe Mơ, tập hợp những ca khúc ấn tượng mà cô tham gia chương trình Hãy nghe tôi hát như: Khúc tình nồng, Bài Tango cho em, Tình hờ, ghenGiã từ đêm mưa. Những ca khúc này được hòa âm phối khí hoàn toàn mới, đúng với cá tính âm nhạc cô đang theo đuổi.
Được biết, thời gian tới nữ ca sĩ kiêm diễn viên còn dành tặng người hâm mộ MV Bài Tango cho em, ca khúc mà cô đã được nhiều khán giả yêu mến bằng màn hóa thân thành Thị Nở trong gameshow truyền hình vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.