Hồng Mơ “cặp kè” với Phùng Ngọc Huy

04/08/2012 11:51 GMT+7

(iHay) Sự kết hợp càng thú vị khi sản phẩm cho ra đời mang hơi thở Phật giáo.

(iHay) Ca sĩ Hồng Mơ vừa kết hợp cùng với nam diễn viên - ca sĩ Phùng Ngọc Huy chuẩn bị cho ra  mắt một bài hát song ca về Phật giáo.

Cả hai là phật tử cùng quy y tại chùa cổ Giác Lâm, vì thế nên Phùng Ngọc Huy không ngần ngại nhận lời mời của Hồng Mơ để vào một vai trong MV Déja Vu.

Lấy ý tưởng từ sự huyền bí trong tiềm thức của con người, ca sĩ Hồng Mơ kể về câu chuyện một anh chàng nhiếp ảnh vô tình gặp một cô gái bán hàng nước biết đàn và hát.

Sau đó, anh đã mơ cô sẽ trở thành một ca sĩ nổi danh. Điều ngạc nhiên là cuối cùng giấc mơ đó thành hiện thực khi anh nhiếp ảnh vô tình gặp lại cô lần thứ hai.

Xem hình ảnh hậu trường MV Déjà Vu của ca sĩ Hồng Mơ.

 

 

 

 

 

 

 

Theo Hồng Mơ chia sẻ thì Déjà vu (Déjà Vu) là một từ tiếng Pháp với nghĩa là “đã từng nhìn thấy”, đã từng ghé thăm 1 nơi nào đó và cảm thấy rất quen thuộc, hay đang trò chuyện với bạn bè và chợt nhận ra rằng bạn đã từng nghe thấy những lời này, mặc dù bạn chắc chắn 100% rằng mình chưa bao giờ có cuộc trò chuyện này.

"Nếu bạn đã từng ở trong những tình huống trên, xin chào mừng bạn đến với thế giới của Deja Vu, nơi bạn thấy trước tương lai qua những giấc mơ", Hồng Mơ nói.

Toàn Minh
Ảnh: Duy England

>> Hà Hồ, sao chị không còn yêu em nữa?
>> Lý Nhã Kỳ tiệc tùng cùng dàn sao Hồng Kông
>> Mỹ Tâm là sao Việt đầu tiên có kênh riêng trên Youtube
>> Sao Bollywood đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Playboy  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.