Hồng Hân tha thứ cho Trương Đan Phong sau scandal ngoại tình

24/05/2019 16:11 GMT+7

Sau hàng loạt bằng chứng ngoại tình giữa Trương Đan Phong và trợ lý của anh Tất Huỳnh, Hồng Hân vẫn quyết định tha thứ cho nam diễn viên và cho anh một cơ hội làm lại từ đầu.

Sáng 24.5, trang Giải trí Phượng Hoàng đã tung ra hình ảnh tình cảm của vợ chồng Hồng Hân - Trương Đan Phong cùng nhau dạo phố mua sắm ở Hồng Kông. Hình ảnh này được cho là chụp vào chiều 23.5, khi hai người xuất hiện trong một ngân hàng, sau đó cùng đi mua sắm ở siêu thị. Cả hai đều mặc trang phục thường ngày, tay trong tay và cười nói vui vẻ trước ống kính phóng viên.
Hồng Hân vẫn tha thứ cho Trương Đan Phong sau hàng loạt bằng chứng ngoại tình1
Vợ chồng Hồng Hân và Trương Đan Phong trong một của hàng bán hoa ở Hồng Kông Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH GIẢI TRÍ PHƯỢNG HOÀNG
Hồng Hân xuất hiện lần này với trang phục cá tính, trẻ trung và không có bất kỳ dấu hiệu buồn bã nào sau scandal ngoại tình chấn động của chồng mình. Cô cùng Trương Đan Phong thoải mái thể hiện tình cảm với nhau như những cặp vợ chồng bình thường. Khi phóng viên hỏi về chuyện chồng mình và “tiểu tam” Tất Huỳnh, Hồng Hân chia sẻ: “Xin lỗi! Không sao rồi. Trước đó, chồng tôi đã nói rất nhiều trên Weibo, cũng đã giải thích rõ ràng, không cần phải nói nhiều nữa”. Qua câu trả lời của nữ diễn viên, người hâm mộ cho rằng cô đã công khai tha thứ chuyện ngoại tình của Trương Đan Phong và trợ lý Tất Huỳnh.
Sau scaldal ngoại tình, danh tiếng “người chồng mẫu mực” của Trương Đan Phong bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Những bộ phim trước kia anh đóng toàn bộ bị đánh giá một sao. Các biển quảng cáo mà nam diễn viên làm người đại diện đều bị gỡ bỏ. Một bộ phim điện ảnh sắp quay về đề tài quân nhân phải thay thế bằng nam diễn viên Thích Tiểu Long. Theo nguồn tin của tờ Giải trí Phượng Hoàng, để “chuộc lỗi”, Trương Đan Phong đã cho trợ lý Tất Huỳnh nghỉ việc, anh liên tục gọi điện thoại năn nỉ hi vọng Hồng Hân quay lại với mình. Và mới đây, Trương Đan Phong đã bỏ tiền mua một chiếc Porches trị giá 1,5 triệu HKD (khoảng 4,5 tỉ đồng) tặng Hồng Hân.
Hồng Hân vẫn tha thứ cho Trương Đan Phong sau hàng loạt bằng chứng ngoại tình2
Hồng Hân cùng chiếc xe được cho là của Trương Đan Phong mua tặng để xin lỗi vợ Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH GIẢI TRÍ PHƯỢNG HOÀNG
Trước đó hai tuần, mọi người bắt gặp vợ chồng Hồng Hân - Trương Đan Phong và con gái cùng nhau đi dự đám cưới. Được biết, đây là lần đầu tiên cả hai cùng xuất hiện sau vụ bê bối tình cảm của Trương Đan Phong và Tất Huỳnh. Sự kiện này khiến nhiều người tin rằng Hồng Hân sẽ sớm tha thứ cho chồng mình, đến hôm 24.5 cô công khai nói với phóng viên về scandal.
Scandal ngoại tình của Trương Đan Phong nổ ra vào tháng 3 năm nay, sau khi trang giải trí Sohu tung loạt hình ảnh trợ lý Tất Huỳnh mặc đồ ngủ nửa đêm vào phòng Trương Đan Phong. Thậm chí, hình ảnh còn ghi nhận lại cô cầm trên tay que thử thai đi vào phòng của nam diễn viên và sau đó họ cùng nhau đi ra ngoài với trang phục khác. Cư dân mạng còn cho rằng việc Trương Đan Phong ngoại tình với trợ lý Tất Huỳnh đã diễn ra từ năm 2015 khi theo dõi hàng loạt ảnh của tài tử họ Trương và trợ lý của mình trên Weibo.
Sohu còn cho biết phòng làm việc của Trương Đan Phong từ năm 2015 đến gần đây đều do Tất Huỳnh quản lý, các tài sản dưới tên hai vợ chồng đều chuyển sang cho Trương Đan Phong. Cộng đồng mạng cho rằng việc Hồng Hân công khai tha thứ cho chồng mình là do cô nghĩ đến tương lai của con trai và những ràng buộc về mặt tài sản cùng với Trương Đan Phong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.