Hồng Hà phủ nhận chuyện biểu diễn trong đêm 28.6

05/07/2012 20:38 GMT+7

(iHay) Người mẫu Hồng Hà khẳng định cô hoàn toàn không tham gia biểu diễn gì trong sự kiện thời trang 28.6.

(iHay) Hơn một tháng sau khi bị bắt quả tang bán dâm, diễn viên - người mẫu Hồng Hà đã xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM vào tối 28.6 làm dấy lên nhiều tranh cãi.

Hồng Hà là một trong những người mẫu, diễn viên nằm trong đường dây mại dâm quy mô lớn có sự tham gia của các nghệ sĩ. Cô đã bị Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an bắt quả tang khi đang “hành nghề” vào chiều 24.5 tại một khách sạn ở TX Sơn Tây (Hà Nội).

Chính vì thế, sự xuất hiện của Hồng Hà tại một sự kiện ở TP.HCM hôm 28.6 không chỉ trở thành tâm điểm chú ý của dư luận mà còn gây nhiều tranh cãi khi xuất hiện bức ảnh cô tạo dáng cùng tấm bảng “We are leaders!” (Chúng tôi là những người dẫn đầu) lan truyền trên mạng.

Ngay lập tức, nhiều câu hỏi được đặt ra cho cơ quan quản lý vì sao lại để một người mẫu vừa bị bắt quả tang bán dâm được tiếp tục biểu diễn.

 
Người mẫu, diễn viên Hồng Hà bị bắt quả tang khi đang bán dâm với giá 1.000 USD. Trong ảnh, Hồng Hà tại cơ quan điều tra - Ảnh: Thái Uyên


Bức ảnh Hồng Hà cầm tấm biểnWe are leaders! tại một sự kiện tối 28.6 lan truyền trên mạng gây xôn xao dư luận - Ảnh chụp màn hình  

Trao đổi với iHay.vn vào chiều 4.7,  ông Võ Trọng Nam, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM cho biết, ngày 28.6, Sở chỉ cấp phép cho hai hoạt động liên quan đến thời trang là “Thời trang đầm bầu” (có sự tham gia của những người mẫu bầu) và “Thời trang áo cưới”.

Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM đang khẩn trương tìm hiểu xem Hồng Hà có xuất hiện trong hai sự kiện này không hay có sự kiện biểu diễn nào diễn ra mà không xin phép không.

“Nếu sự kiện đó có biểu diễn nghệ thuật mà không xin phép, chúng tôi sẽ xử lý thật mạnh công ty tổ chức. Riêng với trường hợp Hồng Hà, nếu cô ấy có tham gia biểu diễn nghệ thuật trong một sự kiện trái phép, chúng tôi sẽ xử lý theo luật, có thể là cấm hành nghề từ 6 tháng đến hai năm. Nhưng nếu cô ấy chỉ xuất hiện với tư cách khách mời đi dự tiệc thì hoàn toàn không vi phạm gì vì cô ấy đã được trả quyền công dân rồi”, ông Nam nói.

Cùng ngày, iHay.vn đã liên hệ với Hồng Hà để tìm hiểu sự việc. Cô cho biết mình hoàn toàn không tham gia biểu diễn gì trong sự kiện này.

“Em đến dự buổi tiệc này theo lời mời của mấy người bạn và chỉ đến uống nước, ăn trái cây rồi đi về. Việc em cầm tấm biển “We are leaders!” là do một số PG (người mẫu tiếp thị sản phẩm - PV) tại đây đưa em để cầm chụp ảnh thôi”, Hồng Hà nói.

Cô cũng cho biết hiện tại chưa có ý định trở lại giới “showbiz” mà đang tập trung cho việc kinh doanh cửa hàng quần áo tại TP.HCM.

Về sự việc vừa diễn ra, Hồng Hà nói: “Em cảm thấy rất lo lắng. Khổ thân em, tự nhiên nhiều chuyện đến với em quá. Sau này nếu nhận được lời mời dự sự kiện hay tiệc tùng gì, em sẽ cân nhắc kỹ, nếu không ảnh hưởng đến ai thì em mới đi”.

Diễn viên - người mẫu Hồng Hà tên thật là Hà Thị Hồng (SN 1989, quê Thái Bình).

Cô từng góp mặt trong các bộ phim: Mùa thu đi qua một nửa của đạo diễn Võ Việt Hùng, Một thời ta đuổi bóng, Pha lê không dễ vỡ, Ai, Giấc mơ biển của đạo diễn Trương Hùng.

Về thông tin Hồng Hà là người mẫu của Công ty người mẫu Elite, bà Thúy Hạnh, giám đốc công ty này cho biết không hề quen biết Hồng Hà.

Thiên Hương

>> Sau scandal bán dâm, Hồng Hà vẫn tự tin đi sự kiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.