Hồng Hà mở shop thời trang làm lại cuộc đời

27/07/2012 11:10 GMT+7

(iHay) Quyết tâm làm lại cuộc đời, Hồng Hà vừa mở một shop thời trang trên đường Lê Thị Riêng, Q.1, TP.HCM.

(iHay) Quyết tâm làm lại cuộc đời, Hồng Hà vừa mở một shop thời trang trên đường Lê Thị Riêng, Q.1, TP.HCM.

Tối 26.7, Hồng Hà đã khai trương shop STYLE BY HA trên đường Lê Thị Riêng, Q.1, TP.HCM. Đây là shop thời trang nam nữ, có diện tích khá nhỏ nhưng được sắp xếp ngăn nắp và trang trí bắt mắt.

Trong buổi khai trương này, nhiều bạn bè, phóng viên đã có mặt để chúc mừng cô trong đó có cả "lực sĩ biết hát" Phạm Văn Mách.

Hồng Hà cho biết cô rất yêu thích thời trang nên việc mở shop vừa giúp cô làm lại cuộc đời vừa phù hợp với sở thích của mình.

Người đẹp này cũng chia sẻ hiện tại cô chỉ chuyên tâm lo cho công việc kinh doanh của shop, chưa nghĩ đến việc quay trở lại showbiz.

Trước đó, việc Hồng Hà xuất hiện tại một sự kiện  ở TP.HCM đã khiến dư luận một lần nữa dậy sóng, và Hồng Hà cũng vô cùng hoang mang và lo lắng.

Cô chia sẻ với iHay.vn rằng nếu được mời tham dự những sự kiện khác, cô sẽ cân nhắc thật kỹ để không làm ảnh hưởng đến bạn bè mình.

Từng bị bắt vì liên quan đến đường dây người đẹp bán dâm, bị dư luận lên án dữ dội, những tưởng đâu Hồng Hà sẽ suy sụp trong thời gian dài, thế nhưng, người đẹp này mạnh mẽ hơn nhiều người tưởng.

Cô quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp để quên hết những chuyện không vui, làm lại cuộc đời và lo việc kinh doanh để đỡ đần cho gia đình.

 
"Kiến càng" Phạm Văn Mách đến chúc mừng người đẹp khai trương shop


Ca sĩ Duy Mạnh không đến được nên gửi hoa thay cho người


Ca sĩ Lâm Vũ cũng gửi hoa chúc mừng


Shop của Hồng Hà


Cô vốn mê thời trang nên việc mở shop rất phù hợp


Nụ cười đã xuất hiện trên môi người đẹp

 Ngát Ngọc

>> Hồng Hà phủ nhận chuyện biểu diễn trong đêm 28.6
>> Sau scandal bán dâm, Hồng Hà vẫn tự tin đi sự kiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.