Hồng Đào xuất hiện rạng rỡ sau đổ vỡ hôn nhân

15/08/2019 08:30 GMT+7

Tối 14.8, nghệ sĩ Hồng Đào lần đầu xuất hiện tại họp báo Thưa mẹ con đi. Nữ diễn viên thoải mái chia sẻ về vai diễn trong bộ phim nhưng từ chối trả lời về chuyện hôn nhân.

Trong bộ phim Thưa mẹ con đi, Hồng Đào đảm nhận vai diễn người mẹ có con là người đồng tính. Theo chia sẻ của nữ diễn viên đây là một nhân vật mang lại cho Hồng Đào nhiều cảm xúc vì người mẹ trong phim phải luôn mạnh mẽ để gồng gánh cả gia đình đồng thời phải đối mặt với nhiều thị phi về con trai mình.
Trở thành người mẹ của người con trai thuộc giới tính thứ ba, nữ diễn viên sinh năm 1962 cũng có đôi chút bỡ ngỡ với vai diễn lần này nên Hồng Đào phải tìm hiểu từ những người bạn để có thêm kinh nghiệm và thể hiện đúng tâm lý nhân vật. Bên cạnh đó, Hồng Đào cũng cho biết nếu con mình thuộc thế giới thứ ba thì cô vẫn ủng hộ. Nữ diễn viên chia sẻ: “Mình là một người mẹ, mình thương con nên không có điều gì có thể ngăn cản được. Dù con mình có làm gì đi nữa thì tôi vẫn đứng sau ủng hộ. Nói là như thế, nhưng tôi biết khó khăn của những phụ huynh có con thuộc cộng đồng LGBT là phải từng bước chấp nhận”.
Ngoài ra, Hồng Đào cũng cho biết cô yên tâm về gia đình vì cả hai người con đều đã trưởng thành và hiểu cho mẹ. Hồng Đào cũng cảm thấy hạnh phúc khi người con gái lớn có việc làm ổn định và con gái út học hành giỏi giang. Đồng thời, cả hai đều ủng hộ Hồng Đào tham gia hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, vợ cũ Quang Minh từ chối chia sẻ những vấn đề cá nhân cũng như cuộc sống hôn nhân của bản thân thay vào đó nữ diễn viên chỉ muốn nói về công việc.

Tuy thoải mái chia sẻ về công việc nhưng nữ diễn viên từ chối những câu hỏi về chuyện cá nhân

Ảnh: Minh Hy

Trong thời gian gần đây, Hồng Đào liên tục xuất hiện trong các dự án tại Việt Nam, tuy nhiên, nữ diễn viên này cho biết cô vẫn sẽ cân bằng công việc tại Mỹ và Việt Nam. Hồng Đào chia sẻ: “Tôi sẽ giữ cân bằng cả hai bên vì mấy chục năm hoạt động tại một trường hải ngoại nên cũng có một lượng khán giả nhất định. Nếu còn sức thì tôi sẽ giữ cả hai bên”.
Ngoài ra, bạn thân của Hồng Vân cũng cho biết sắp tới cô cũng tham gia hai dự án phim Phượng KhấuNgôi nhà bươm bướm. Nữ nghệ sĩ sẽ tiếp tục đóng vai người mẹ trong bộ phim Ngôi nhà bươm bướm, cô chia sẻ không sợ bị đóng khung vào nhân vật người mẹ bởi mỗi nhân vật đều mang một tính cách khác nhau.
Hồng Đào là một diễn viên kịch nổi tiếng thuộc thế hệ của Hồng Vân, Lê Công Tuấn Anh, Thanh Mai… Sau khi sang nước ngoài định cư và kết hôn, cô cùng với chồng cũ Quang Minh trở thành cặp nghệ sĩ được nhiều khán giả hải ngoại yêu thích. Vừa qua, thông tin cặp đôi này ly hôn sau 20 năm bên nhau khiến cho người hâm mộ bất ngờ. Tuy nhiên, nữ diễn viên phim Thưa mẹ con đi vẫn tỏ ra vui vẻ, thoải mái sau đổ vỡ hôn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.