Hồng Đào tiết lộ kỷ niệm khó quên 20 năm trước với Hoài Linh

04/11/2016 09:34 GMT+7

(iHay) Hồng Đào tiết lộ nhờ có Hoài Linh đỡ đần mà vợ chồng Hồng Đào - Quang Minh đã vượt qua được nhiều vất vả những ngày đầu trên đất Mỹ.

(iHay) Lần đầu tiên hội ngộ Hoài Linh trên cùng một sân khấu sau hơn 20 năm, Hồng Đào hạnh phúc nói: “Lâu lắm gặp lại Linh, chị rất mừng, hai chị em có biết bao nhiêu kỷ niệm”.

Bên cạnh vai trò trưởng phòng mới cùng Tự Long, Trường Giang, Trấn Thành thì Hồng Đào vô cùng hạnh phúc vì được gặp lại Hoài Linh
Ơn giời, cậu đây rồi! mùa 3 bắt đầu với bốn gương mặt “mở hàng”: nghệ sĩ Kiều Mai Lý, Võ Hạ Trâm, Hoàng Mèo và Hứa Vĩ Văn. Đặc biệt, chương trình năm nay sẽ mang một sức sống mới khi sự góp mặt lần đầu của “trưởng phòng” Hồng Đào cùng các phó phòng “siêu quậy” như Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Lâm Vỹ Dạ.
Hồng Đào chia sẻ: “Dù rất run nhưng Hồng Đào phải giữ khuôn mặt tỉnh rụi vì nếu khách mời biết mình hồi hộp sẽ chặt chém ngược lại”.
Bên cạnh vai trò mới, Hồng Đào cũng vô cùng hạnh phúc vì được gặp lại Hoài Linh. Dù đã về nước cộng tác từ lâu nhưng Ơn giời, cậu đây rồi mùa 3 chính là lần hội ngộ đầu tiên của Hoài Linh - Hồng Đào trên cùng một sân khấu sau hơn 20 năm.
Trước những tiết lộ thời “thanh niên trai tráng khoẻ mạnh với bờ vai vững chắc, bụng cơ 6 múi” của mình, Hoài Linh chỉ cười lắng nghe
Hồng Đào tiết lộ: “Chị quen Hoài Linh từ ngày còn là thanh niên trai tráng khỏe mạnh với bờ vai vững chắc, bụng cơ 6 múi”. Nữ diễn viên hài cao hứng ôn lại những kỷ niệm cũ. Hồng Đào cho biết khi cô mới sinh sau 3 tháng, Hoài Linh thường hay giúp mình trông con, nhờ có Hoài Linh đỡ đần mà vợ chồng Hồng Đào - Quang Minh đã vượt qua được nhiều vất vả những ngày đầu trên đất Mỹ.
Hồng Đào khen Hoài Linh không chỉ giỏi nghề mà còn nuôi con chăm cháu rất giỏi: “Chỉ cần nhờ coi cháu là có thể làm được mọi công việc khác”. Tuy nhiên, nữ trưởng phòng cũng cho biết cậu Linh ru cháu mà cậu ngủ rồi cháu vẫn còn thức.
Mừng rỡ, bồi hồi, Hồng Đào tâm sự: “Lâu lắm gặp lại Linh chị rất mừng, hai chị em có biết bao nhiêu kỷ niệm”. Còn Hoài Linh luôn giữ nụ cười và lắng nghe lời tâm sự của người chị nghệ sĩ.
Kiều Mai Lý gửi lời cảnh báo: “Nếu gặp Trấn Thành thì em cũng nên dọn cái miệng lại vì miệng tui cũng đâu có vừa! Phải coi chừng tui”
Trong khi đó, mỗi khách mời lại có tâm trạng khác nhau trước khi đón nhận thử thách. Nghệ sĩ Kiều Mai Lý khá bình thản: “Xem như đi vui với mấy đứa nhỏ thôi” bởi “cái gì tui cũng chơi được. Từ hài, lẳng, bi hay cả các vai độc tui cũng xắt đến nơi đến chốn. Đặc biệt, tui mà hát chọc ghét người ta là số 1 luôn”.
Dù chưa biết sẽ gặp trưởng phòng nào nhưng Kiều Mai Lý đã nhanh chóng gửi lời cảnh báo đến Trấn Thành: “Nếu gặp Trấn Thành thì em cũng nên dọn cái miệng lại vì miệng tui cũng đâu có vừa! Phải coi chừng tui”.
Ngay đến chủ tọa Hoài Linh cũng phải kiêng dè: “Tập đầu tiên đã thấy mệt mệt vì có má Kiều Mai Lý. Hôm nay là khán giả sẽ được xem phần trình diễn của má Kiều Mai Lý chứ không phải thi”. Không những thế, nam danh hài còn kính cẩn xin phép: “Con xin phép ngồi đây để nói lên cảm nghĩ của một khán giả chớ con hổng dám nhận xét má. Mong má bỏ qua cho con”.
Hoàng Mèo - Hứa Vĩ Văn và Võ Hạ Trâm đều mang trong mình những nỗi sợ riêng khi phải đối mặt với các trưởng phòng
Ngược lại, Hoàng Mèo - Hứa Vĩ Văn và Võ Hạ Trâm đều mang trong mình những nỗi sợ riêng. Hoàng Mèo lo lắng nếu gặp Tự Long và đặc biệt là Hồng Đào. Anh phân tích: “Anh Tự Long thường đốp chát liên tục nên phải vận dụng não nhiều. Trong khi đó chị Hồng Đào là một mê hồn trận với đủ màu sắc bi hài khó lường”.
“Soái ca” điện ảnh Việt Hứa Vĩ Văn tự nhận mình như “cá lên bờ, cọp xuống nước” nên lo lắng nhiều. Ca sĩ Võ Hạ Trâm hoàn toàn chưa từng diễn kịch, cảm thấy “hoang mang nhẹ” và thú nhận mình đi thi với tinh thần “thí mạng”. Cô khẩn cầu: “Em tha thiết được bước vào phòng của chị Hồng Đào´vì dù sao cũng là phụ nữ nên sẽ nhường nhịn đàn em hơn”. Hạ Trâm mong các trưởng phòng đừng trù dập mình quá để “em giữ hình tượng với khán giả”.
Tập 1 Ơn giời, cậu đây rồi! mùa 3 sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ tối 5.11 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.