Hồng Đào tặng tiền cho 'người bí ẩn' 49 tuổi dùng răng nâng thang

27/06/2016 09:54 GMT+7

(iHay) Đến với Người bí ẩn , cô Lan Anh đã nâng một chiếc thang cao 4 m và trên đó có một chiếc xe đạp.

(iHay) Đến với Người bí ẩn, cô Lan Anh đã nâng một chiếc thang cao 4 m và trên đó có một chiếc xe đạp. Màn biểu diễn của người bí ẩn khiến cho các đội chơi thán phục.

Trong tập này, NSƯT Kim Tử Long - NSƯT Phượng Loan giữ vai trò đội khách
Tập 14 của chương trình Người bí ẩn lên sóng tối 26.6 trên HTV7 với sự tham gia của đội khách là NSƯT Kim Tử Long - NSƯT Phượng Loan. Sau 5 vòng thi, đội nhà đã giành chiến thắng với tỉ số 5 - 3.
Tại vòng 3 “ai là người dùng răng nhấc thang nặng 60 kg”, đội khách chọn số 2, đội nhà cũng chọn số 2. Trấn Thành cũng tham gia bình luận rằng số 2 và số 4 khả nghi nhất. Kết quả người bí ẩn là cô Lan Anh - 49 tuổi, nhân vật số 2. Năm 17 tuổi do gia cảnh nghèo khó phải đi gánh nước thuê nên cô dần dần tập được thăng bằng.
Năm 20 tuổi cô bắt đầu diễn xiếc thăng bằng đến nay đã là 29 năm. Kỷ lục đến hiện tại của cô là nâng được vật nặng 60 kg. Đến với Người bí ẩn, cô Lan Anh đã nâng một chiếc thang cao 4 m và trên đó có một chiếc xe đạp. Kim Tử Long cũng đòi thử nâng thang như cuối cùng chỉ có thể… dùng răng dẹp thang. Cô Lan Anh cũng chính là kỷ lục gia Guinness Việt Nam ở bộ môn này.
Người bí ẩn nâng thang nặng 60 kg với một chiếc xe đạp phía trên khiến khán giả thán phục
Đến nay cô Lan Anh vẫn là một nghệ sĩ bôn ba, thích đâu diễn đó, ai mời là diễn. Một đêm cô Lan Anh có thể chạy đến 4-5 show đám cưới, các tụ điểm biểu diễn, chương trình. Hồng Đào cảm thấy tự hào về sức mạnh phi thường của người phụ nữ nên đã dành một số tiền tặng cho nữ kỷ lục gia đặc biệt này.
 Nữ “dị nhân” 49 tuổi mặc áo dài truyền thống diễn xiếc
Ở vòng 1, Trấn Thành cũng bị nhóm người bí ẩn “công kích”. Trong vòng thi tìm “ai là vợ chồng thật” này, Trấn Thành tấm tắc khen cặp số 1 đẹp đôi thì nam MC bị cặp đôi này chọc quê khi hỏi: “Xứng cỡ anh Thành với chị Hari Won không?”. Trấn Thành liền đánh trống lảng, gợi ý cho cặp đôi hỏi về Quang Minh - Hồng Đào nhưng không thành.
Hồng Đào quyết định tặng cho cô một số tiền vì cảm phục
Tại vòng 1 “ai là vợ chồng thật”, đội khách chọn số 1, đội nhà chọn số 2
Người bí ẩn là cặp vợ chồng số 2, cặp đôi Nguyễn Thị Hồng Thúy - Hồ Quang Hòa, cả 2 đều là HLV võ Vovina Việt Nam, được mệnh danh là cặp vợ chồng vàng của làng võ Vovina Việt Nam. Theo đề nghị của Hồng Đào, cặp vợ chồng võ sư này đã hôn nhau ngay trên sân khấu trong sự hò reo của tất cả khán giả. Tỉ số 1 - 0 cho đội nhà
Tại vòng 2 “ai là người biểu diễn xiếc xoay vòng lớn”, đội khách chọn số 1, đội nhà chọn số 1
Người bí ẩn là nhân vật số 1 - Ngô Đắc Thắng - diễn viên đoàn xiếc TP.HCM. Anh đã tập bộ môn này 2 năm và phải trải qua những nguy hiểm như gãy tay, gãy chân, đầu cắm xuống đất. Tỉ số 2 - 1 nghiêng về đội nhà
Tại vòng 3 “ai là người dùng răng nhấc thang nặng 60 kg”, đội khách chọn số 2, đội nhà chọn số 2
Người bí ẩn là nhân vật số 2 cô Lan Anh. Tỉ số 3 - 2 nghiêng về đội nhà
Tại vòng 4 “ai là người biểu diễn đàn phía sau gáy”, đội khách chọn số 4, đội nhà chọn số 2
Người bí ẩn chính là nhân vật số 2 - võ sư Huỳnh Phi Thanh, trưởng môn phái Thiếu Lâm. Vị võ sư này có khả năng chơi đàn cổ, đàn ghita, đàn mandolin sau gáy. Tỉ số 4 - 2 nghiêng về đội nhà
Ở vòng cuối cùng “ai là ca sĩ hát rock”, đội khách chọn số 6, đội nhà chọn số 6
Người bí ẩn ở vòng này chính là rocker Phương Hà, nhân vật số 6, trưởng ban nhạc rock White Noise - nhọn nhạc rock nữ đầu tiên ở Việt Nam. Tỉ số 5 - 3 nghiêng về đội nhà
Vân Sơn - Hồng Đào vui mừng vì giành chiến thắng
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.