Hồng Đào cập nhật tình hình tự cách ly ở Mỹ

20/03/2020 12:46 GMT+7

Sau khi trở về Mỹ, Hồng Đào khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo tự cách ly. Mới đây, cô vừa cập nhật tình hình và cho biết sức khỏe vẫn ổn định.

Gây bất ngờ khi thông báo tự cách ly 14 ngày ở Mỹ sau khi trở về từ Việt Nam, Hồng Đào khiến người hâm mộ nhẹ nhõm khi cho biết vẫn khỏe mạnh và dành thời gian ở nhà giữa dịch Covid-19. Nữ nghệ sĩ đăng poster của một bộ phim trên trang cá nhân cùng chia sẻ: “Bi hài kịch…”. Đây là động thái đầu tiên của Hồng Đào kể từ khi thông báo tự cách ly hôm 14.3.
Sự việc thu hút sự quan tâm đông đảo công chúng, đặc biệt là những người hâm mộ cô. Phản hồi trước bình luận của một khán giả “cách ly thế này dễ mập lắm chị”, Hồng Đào tiết lộ thời gian này cô chỉ quanh quẩn ở nhà, hạn chế ra đường, “chỉ có ăn và xem phim”. Một người dùng còn nhắn nhủ cô: “Dịch này ở nhà luyện phim cho an toàn nha cô Hiệu Nguyệt (vai diễn của Hồng Đào trong phim Phượng Khấu)”. Nữ diễn viên cũng khiến fan thích thú khi trả lời: “Luyện liên tục con ơi”.

Khoảnh khắc Hồng Đào tự cách ly tại Mỹ

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, hàng loạt tài khoản còn lên tiếng hỏi han, chia sẻ cùng Hồng Đào thời gian cô tự cách ly ở Mỹ. Đa số ý kiến động viên, dành lời chúc nữ diễn viên nhanh chóng hoàn thành thời gian cách ly để đoàn tụ cùng cả nhà tại Mỹ. Nhiều khán giả bày tỏ: “Giữ sức khỏe cô nhé”, “Cuối tuần, chúc cô vui vẻ, mạnh khỏe”, “Ở nhà an toàn nhé chị yêu"…
Trước đó, Hồng Đào gây chú ý khi thông báo trên trang cá nhân: “Về nhà sau chuyến bay dài hơn 20 tiếng, mẹ tôi mừng như trúng số nhưng gia đình vẫn move out (chuyển đi) tạm thời cho chắc ăn, để lại tôi một mình với cái tủ lạnh đầy thức ăn”. Ngoài ra, cô cũng lên tiếng trấn an khán giả: “Hôm nay đã được 5 ngày rồi, thức ăn vơi dần nhưng tin tức thì tràn ngập. Giữa lúc này nơi trú chân an toàn nhất vẫn là gia đình. Thế thì gia đình ơi, cùng nhau bước qua giai đoạn khó khăn này nhé”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.