Hồng Đào bật khóc khi Quang Minh trao nhẫn cưới trên sân khấu

23/01/2017 08:00 GMT+7

Trong tập đầu tiên của Hội ngộ danh hài lên sóng tối 22.1, Hồng Đào và Quang Minh mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả với tiểu phẩm Cô hàng chè xanh . Bản thân nữ nghệ sĩ cũng bật khóc trong vở diễn này.

Là vợ chồng cũng là bạn diễn ăn ý trên sân khấu hải ngoại, đây là lần đầu tiên sau nhiều năm Quang Minh - Hồng Đào mới trở về biểu diễn vào dịp tết.
Trong tiểu phẩm này, Quang Minh vào vai chàng trai về thăm quê, gặp "cụ già bán chè" Hồng Đào. Sau màn trò chuyện đầy thú vị, cả hai mới vỡ lẽ ra Hồng Đào chính là "người trong mộng" năm nào của bố Quang Minh. Suốt mấy chục năm, "cô bán chè" Hồng Đào đã ở vậy đợi người yêu trở về, từ lúc tóc xanh cho đến khi bạc đầu, không lập gia đình.
Thực hiện lời trăn trối của bố trước lúc lâm chung, Quang Minh thay mặt bố xin lỗi Hồng Đào và trao lại chiếc nhẫn cưới cho cô. Được đeo chiếc nhẫn cưới, "cô bán chè" xúc động rơi nước mắt. Đây cũng là những giọt nước mắt thật của Hồng Đào và lấy đi không ít cảm xúc của khán giả tại trường quay.
Quang Minh - Hồng Đào tái ngộ khán giả truyền hình trong dịp tết sau nhiều năm vắng bóng
Chia sẻ sau tiết mục này, nữ nghệ sĩ cho biết đã hơn 20 năm, chị mới có dịp gặp lại khán giả quê nhà trong tiểu phẩm Cô hàng chè xanh nên rất hồi hộp vì không biết phải làm thế nào. Trong khi đó, Quang Minh cho biết: "Sau bao nhiêu năm xa cách trở về, được khán giả đón nhận như vậy, Quang Minh cảm thấy như đứa con xa nhà về thăm quê, thăm bà con lối xóm... Tấm lòng này, Quang Minh lúc nào cũng ghi nhớ". 
Sau nhiều năm xa quê, nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng cũng có dịp tái ngộ khán giả quê nhà trong chương trình qua vở cải lương hài Chí Phèo - Thị Nở. Từng là đào chính và là giọng ca cải lương được đông đảo khán giả yêu mến, Thanh Hằng vào vai Thị Nở ngọt lịm. 
Lần đầu tiên đứng cùng sân khấu với nghệ sĩ Thanh Hằng, Đại Nghĩa cũng không kém cạnh đàn chị khi khoe giọng hát cải lương và trổ tài ứng đáp, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. 
Nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng và MC - diễn viên Đại Nghĩa vào vai Thị Nở - Chí Phèo
Tiết mục sân khấu nghiêng thử thách khả năng ứng biến của Việt Hương, Trấn Thành cùng Anh Đức và Lê Lộc
Trong tập đầu tiên của Hội ngộ danh hài 2017, khán giả còn được gặp các nghệ sĩ: Trấn Thành, Việt Hương, Anh Đức, Thanh Hằng, Đại nghĩa, Lê Lộc… cùng các ca sĩ Thanh Duy, Hương Giang, Quốc Thiên, Như Quỳnh, Bích Phương... MC chương trình là nghệ sĩ hài Chí Tài và diễn viên Diễm My 9X.
Riêng tiết mục sân khấu nghiêng, "đặc sản" của chương trình, mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười với vở Xuân này, con có về? có sự tham gia của Việt Hương, Trấn Thành cùng Anh Đức và Lê Lộc trong đó Việt Hương - Trấn Thành vào vai hai ông bà hàng xóm khắc khẩu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.