Hồng Đăng: 'Lúc trắng tay, vợ chồng tôi động viên nhau làm lại từ những việc nhỏ nhất’

25/12/2020 17:33 GMT+7

Hồng Đăng vừa trở lại màn ảnh nhỏ, tái ngộ cùng bạn diễn Hồng Diễm trong bộ phim Hướng dương ngược nắng , đang phát sóng trên kênh VTV3.

Tôi quay với Diễm toàn… một phát ăn ngay"

Nhân vật Trung Kiên của Hồng Đăng trong phim Hướng dương ngược nắng là người đàn ông điển trai, có năng lực, nhưng nhiều mưu cơ.

Vì muốn trả thù bà Bạch Cúc, mẹ của Cao Minh Châu (Hồng Diễm thủ vai), Kiên đã bước vào Cao Dược tìm cách trở thành cánh tay phải đắc lực của bà.

Cùng với đó, Trung Kiên bước vào tình yêu với Minh Châu với nhiều toan tính, nhưng lại không thể tính trước được việc tình cảm với cô vượt ra ngoài kiểm soát của mình.

Hong-Dang-Hong-Diem

Cặp đôi "song Hồng" tái ngộ trên màn ảnh nhỏ

Ảnh VFC

Theo Hồng Đăng, hai nhân vật do anh và Hồng Diễm thủ vai đều có nhiều bùng nổ so với những nhân vật trước họ đảm nhận, từ hoàn cảnh xuất thân cho đến cuộc sống.

“Dù hiện tại tôi cũng chưa biết chính xác phim sẽ kết thúc sẽ thế nào. Nhưng, hai nhân vật sẽ đi từ tình yêu đến ân oán. Sự bùng nổ giữa họ đến mức, sau này nhân vật Diễm đảm nhiệm nằm mơ là muốn giết chết nhân vật của tôi. Điều hấp dẫn là những nhân vật chúng tôi làm trước đây chưa bao giờ rơi vào những hoàn cảnh như vậy”, nam diễn viên chia sẻ.

Hồng Diễm từng cho hay, chồng cô không thoải mái khi vợ đóng cảnh tình cảm với bạn diễn. Khi được hỏi liệu điều đó có gây trở ngại trong việc đóng những phân đoạn thể hiện tình cảm với nhân vật của Hồng Diễm hay không, Hồng Đăng cho nói: “Tôi nghĩ, đó là khó khăn với đạo diễn, chứ không phải với tôi”. “Khi diễn viên không thoải mái thì không nên tạo áp lực thêm, điều đó sẻ ảnh hưởng tới cảnh quay”, nam diễn viên bày tỏ.

Anh chia sẻ: “Tôi thích cách diễn bản năng, cảm xúc của Diễm. Điều đó xóa đi hoàn toàn những cái gì mình cần biểu diễn. Chúng tôi không cần thấy nhau là phải hôn để thể hiện cảm xúc, tình yêu. Chúng tôi chỉ nhìn nhau, cười hoặc nói với nhau điều gì đã thể hiện tình cảm rồi. Đó là sự ăn ý”.

Hồng Đăng cho biết, trong phim Hướng dương ngược nắng, anh và Hồng Diễm chưa có cảnh nào phải quay đi quay lại nhiều lần. “Tôi quay với Diễm toàn… một phát ăn ngay”, Hồng Đăng cười, nói.

“Có lúc tôi đã mất tất cả”

Nam diễn viên 36 tuổi này đang sở hữu nhà vườn rộng tới 1.300 m2. Anh cũng có sở thích chơi mô tô, chơi golf…

Hồng Đăng kể, anh thích chơi mô tô từ nhỏ. Anh tự nhận từng có những hành động điên rồ như mang xe của mẹ đi cầm để mua mô tô. “Nhưng có thời gian tôi bỏ sở thích này vì bận đi học, rồi bận đi kiếm tiền. Hồi đi học, tôi làm gì có xe đâu. Năm 2008, tôi ra trường thì lấy vợ, làm kinh tế. Khi có điều kiện một chút mới quay lại chơi”, anh nói.

Hồng Đăng thừa nhận, nhiều thú chơi của anh tốn tiền. “Không thể nói những trò đấy không có tiền vẫn chơi được nhưng vấn đề là biết tiết chế”, Hồng Đăng cho hay.

Hong-Dang

Gia đình của Hồng Đăng

Ảnh FBNV

Thời gian gần đây, Hồng Đăng còn có sở thích trồng cây. “Tự nhiên như vậy, chứ trước giờ chưa từng nghĩ mình sẽ thích cây cây cối cối như thế cả. Có thể tuổi già ập đến, nên tôi thích có một cái nhà trồng thật nhiều cây”, nam diễn viên chia sẻ.

Nam diễn viên nói, việc anh có nhà vườn, hay sở hữu mô tô như vậy là bởi “ở giai đoạn này, muốn thoả mãn cuộc sống cho mình, chứ không phải tiết kiệm tiền”. “Mình phải sống cho mình chứ! Không phải tích cóp rồi đi khoe với mọi người là tôi có bao nhiêu tiền. Mà tại thời điểm này, tôi đang sống như thế nào mới là điều quan trọng”, anh nói.

Hồng Đăng kể, anh từng trải qua khoảng thời gian khó khăn về kinh tế. “Có lúc tôi đã mất tất cả. Đó là khoảng năm 2011, tôi đầu tư và gặp khó khăn tài chính. Đến năm 2016, tôi mới giải quyết xong”.

Nhớ lại khoảng thời gian biến cố đó, nam diễn viên nói: “Lúc trắng tay, vợ chồng tôi động viên nhau cố gắng làm lại từ những việc nhỏ nhất. Vợ tôi bán hàng online… Cũng may là khoảng năm 2015 - 2016, tôi cũng có tham gia làm truyền thông, giúp thay đổi nhiều thứ. Chúng tôi cũng cố gắng từng chút một”.

Cũng chính những biến cố đó khiến Hồng Đăng có suy nghĩ: “Tôi có cách sống riêng. Cái gì thích trong khả năng tôi sẽ làm ngay, trong khả năng chơi được thì mình sẽ chơi. Vì thế, tôi thấy cuộc sống hiện giờ khá thoải mái. Chứ tôi không nặng nề đi vay vốn để đầu tư cái này cái kia. Giờ dịch bệnh Covid-19 khiến nhiều người lo lắng kinh tế vì đầu tư chỗ nọ chỗ kia, nhưng mình thì mình thoải mái. Mình đã từng ngã nên rút được kinh nghiệm và có cách sống khác”, Hồng Đăng bày tỏ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.