Hồng Ánh thảng thốt khi theo dõi diễn xuất của Minh Hằng

10/05/2016 12:19 GMT+7

Có mặt trong buổi ra mắt tác phẩm điện ảnh Bao giờ có yêu nhau của đạo diễn Dustin Nguyễn vào tối 9.5, diễn viên Hồng Ánh đã có những chia sẻ về vai diễn của 'đàn em' Minh Hằng.

Đoàn phim Bao giờ có yêu nhau đã có buổi ra mắt tại TP.HCM hôm 9.5 với sự tham gia của đông đảo báo giới, người hâm mộ và nhiều gương mặt của làng giải trí như nam diễn viên Trần Bảo Sơn, vợ chồng Thanh Thúy, Đức Thịnh, NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Hồng Ánh, Vân Trang, Kim Tuyến, Phi Thanh Vân, Kathy Uyên, Phạm Quỳnh Anh, cặp đôi Cường Seven, M.lee, Suboj và bạn trai - đạo diễn Bảo Nguyễn, Hứa Vĩ Văn, Phạm Quỳnh Anh...
Diễn viên Hồng Ánh cho rằng Minh Hằng đã có bước tiến dài trong sự nghiệp
Trong đó, cặp đôi màn ảnh Minh Hằng - Quý Bình (hai nhân vật chính trong phim) nhận được sự chú ý của khán giả. Tại buổi ra mắt, Quý Bình tiếp tục lấp lửng về nghi án ‘phim giả tình thật’ với bạn diễn xinh đẹp. Khi Minh Hằng lên sân khấu trình diễn ca khúc Anh từ đâu, nam diễn viên Quý Bình đã lên tặng hoa và thổ lộ tình cảm với bạn diễn: “Tôi và Minh Hằng bây giờ như là một, phần trình diễn của Minh Hằng lôi cuốn đến mức tôi chìm đắm trong đó…”.
Minh Hằng lộng lẫy ra mắt phim mới
Bao giờ có yêu nhau đánh dấu sự trở lại của Minh Hằng với điện ảnh, sau vai khách mời trong Con ma nhà họ Vương của Vũ Ngọc Đãng. Trong phim, cô đã thể hiện sự "lột xác" của mình, đặc biệt là thử sức ở những “cảnh nóng”, bên cạnh sự chắc chắn trong diễn xuất của Quý Bình.
Quý Bình - Minh Hằng tình tứ trước báo giới
Đóng vai trò là khách mời của đoàn phim, Hồng Ánh chia sẻ về tác phẩm của Dustin Nguyễn: “Mình vẫn còn chìm đắm trong cảm xúc của bộ phim. Lâu lắm rồi Hồng Ánh mới được xem những thước phim ngôn tình, đầy chất tự sự, lãng mạn và có nhiều khung hình đẹp như vậy”.
Vợ chồng Dustin Nguyễn - Bebe Phạm tại buổi ra mắt phim
Đặc biệt, nữ diễn viên Đồi cát dành nhiều lời khen cho “đàn em” Minh Hằng: “Ánh khá thảng thốt khi theo dõi diễn xuất của Minh Hằng. Minh Hằng đã có bước tiến rất là dài. Bởi lẽ rất ít diễn viên trẻ nào lại có thể đảm nhận vai diễn nội tâm phức tạp mà vẫn đẹp được như cô ấy. Chúc mừng ê kíp làm phim!”.
Lương Mạnh Hải đến mừng bạn diễn của anh trong Ngôi nhà hạnh phúc
Bao giờ có yêu nhau cho thấy Dustin Nguyễn là một đạo diễn không tự định hình mình trong bất kỳ phong cách làm phim nào, từ Lửa Phật tới Trúng số. Bộ phim có sự đồng hành của bà xã anh là Bebe Phạm sẽ khởi chiếu từ ngày 12.5.
Vợ chồng Lý Hải
Diễn viên Trương Nam Cường và Kim Tuyến
Diễn viên Hứa Vỹ Văn và Phạm Quỳnh Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.