Hồng Ánh, Quý Bình cùng dàn sao mừng Ngọc Tưởng tốt nghiệp thủ khoa đạo diễn

09/08/2016 14:43 GMT+7

(iHay) Hàng loạt diễn viên màn ảnh, sân khấu đã có mặt để xem tác phẩm Nỗi buồn Tuấn Tú của Ngọc Tưởng, bộ phim ngắn đã giúp anh tốt nghiệp thủ khoa.

(iHay) Hàng loạt diễn viên màn ảnh, sân khấu đã có mặt để xem tác phẩm Nỗi buồn Tuấn Tú của Ngọc Tưởng, bộ phim ngắn đã giúp anh tốt nghiệp thủ khoa ngành đạo diễn Trường đại học sân khấu điện ảnh TP.HCM.

Diễn viên Quý Bình, Đoàn Thanh Tài
Cùng diễn viên Hồng Ánh đã đến mừng Ngọc Tưởng
Tối 8.8, Ngọc Tưởng đã quyết định ra mắt bộ phim ngắn Nỗi buồn Tuấn Tú với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ cùng các khán giả. Bộ phim quy tụ nghệ sĩ Hồng Ánh, nghệ sĩ ưu tú Việt Anh, nghệ sĩ ưu tú Công Ninh cùng các diễn viên trẻ.
Phim chỉ khoảng 30 phút nhưng gợi lên một câu chuyện xúc động về tình cảm gia đình, chị em keo sơn gắn bó. Hồng Ánh trong vai người chị tảo tần hi sinh hạnh phúc cá nhân để lo lắng cho đứa em chẳng may bị cú sốc tâm lý dẫn đến ngờ nghệch đã khiến khán giả có mặt tại khán phòng rạp thổn thức. Đặc biệt, mối tình dang dở giữa hai nhân vật do Hồng Ánh và nghệ sĩ ưu tú Công Ninh thể hiện đã làm lay động người xem, góp phần làm nên thành công và ấn tượng cho bộ phim.
Mặc dù là buổi ra mắt phim ngắn đánh dấu sự góp mặt của Ngọc Tưởng với vai trò mới (đạo diễn điện ảnh) nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến và ủng hộ của nghệ sĩ cũng như các bạn bè, đồng nghiệp. Nhiều đạo diễn, diễn viên nổi tiếng đã dành thời gian để đến xem phim và dành cho Ngọc Tưởng những lời khen, khích lệ.
Ngọc Tưởng cho biết anh đã có hơn 10 năm dùi mài đèn sách và học hỏi ở Trường đại học sân khấu điện ảnh TP.HCM. Từ một sinh viên tốt nghiệp ngành diễn viên, Ngọc Tưởng đã quyết định học thêm đạo diễn sân khấu và đạo diễn điện ảnh để dấn thân vào nghệ thuật với tất cả sự yêu thích và hi vọng. Phát biểu tại buổi ra mắt phim ngắn, Ngọc Tưởng cho biết điều anh luôn tâm nguyện và hướng đến đó chính là làm nghệ thuật, làm phim bằng tất cả sự tử tế.
Dưới đây là một số hình ảnh trong sự kiện:
Ngọc Tưởng không là gương mặt xa lạ trong làng diễn viên điện ảnh và làng kịch nói TP.HCM. Tuy nhiên, với vai trò đạo diễn thì đêm qua mới thật là màn trình làng đầu tiên, ấn tượng mà Ngọc Tưởng bằng tất cả sự đam mê, tâm huyết với nghệ thuật mang lại cho khán giả
Diệp Bảo Ngọc đến mừng đồng nghiệp tài năng
Danh hài Cát Phượng
... cùng các nghệ sĩ Quốc Thịnh, Công Ninh đã đến chung vui
Diễn viên Kinh Quốc
Phim đầu tay với kinh phí khá thấp (theo đạo diễn và êkíp tiết lộ là dưới 200 triệu) nhưng Nỗi buồn Tuấn Tú đã khiến người xem mãn nhãn bởi tài năng của đạo diễn trẻ Ngọc Tưởng
Tin, ảnh: Hoàng Kỳ Phong

>> Phương Thanh ‘tố’ Phan Như Thảo cướp ngôi ‘chuẩn men showbiz’
>> Trương Nam Thành thích thú đóng vai hám tiền, mưu mô
>> Lương Thế Thành không ngại tình tứ với Thúy Diễm ở chốn đông người
>> Thái Hòa tiết lộ doanh thu khá thấp của 'Fan cuồng' và xin lỗi khán giả



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.