Hơn 6.000 chiếc áo dài được trao tặng trong Lễ hội Áo dài 2018

Nguyên Vân
Nguyên Vân
27/03/2018 07:31 GMT+7

Bên cạnh những sự kiện thu hút sự quan tâm của người dân và du khách, Lễ hội Áo dài TP.HCM năm nay còn để lại dấu ấn đẹp khi đã trao tặng hơn 6.000 chiếc áo dài cho các chị em công nhân TP.HCM.

Đến dự buổi lễ bế mạc tối qua tại tòa nhà Times Square (TP.HCM), ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó chủ tịch UBND TP.HCM, tổng kết: “Lễ hội Áo dài TP.HCM lần 5 với chủ đề Duyên dáng áo dài TP.HCM đã được tổ chức thành công với hàng loạt hoạt động đa dạng, sôi động, đặc sắc, như trình diễn, triển lãm, tọa đàm giới thiệu áo dài với 1.200 mẫu từ 23 nhà thiết kế hàng đầu trên cả nước; chương trình đồng diễn áo dài với hơn 3.000 người tham gia từ các độ tuổi khác nhau; cuộc thi duyên dáng áo dài, thi thiết kế áo dài, thi cắm hoa thu hút hàng ngàn thí sinh trong và ngoài nước tham dự”.
Bên cạnh đó, lễ hội năm nay còn phát động chương trình rất ý nghĩa: Áo dài tặng bạn. Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, có hơn 5.000 chiếc áo dài được trao tặng cho các chị em nghèo khó khăn. Ngay trong lễ bế mạc, đã có thêm 1.000 chiếc áo dài được gửi tới các chị em công nhân đang sống và làm việc trên địa bàn thành phố.
Sau gần 1 tháng diễn ra, đã có hơn 100.000 lượt người đến với các sự kiện của lễ hội (vượt hơn 30.000 lượt so với năm 2017). Để có được thành công này, bên cạnh những nỗ lực của ban tổ chức (Sở Du lịch TP.HCM - Hội LHPN TP.HCM), của nhiều cá nhân và tập thể, còn có sự đóng góp của các đơn vị tài trợ: Công ty cổ phần đầu tư Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Công ty cổ phần đầu tư Times Square, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản Dấu ấn Sài gòn - Saigon Signature trong vai trò phối hợp tổ chức.
“Lễ hội đã minh chứng những tác động thiết thực từ sự gắn kết giữa văn hóa với kinh tế, du lịch và giáo dục. Chúng tôi muốn bày tỏ niềm vinh dự và tri ân cơ hội được thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp, đồng hành với hoạt động văn hóa của cư dân thành phố, cùng tạo dựng nên một thương hiệu TP.HCM, Thành phố Áo dài”, bà Trương Huệ Vân, đại diện đơn vị tài trợ, chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.