Hơn 50 nghệ sĩ tham gia DVD ‘Biển gọi tình anh’

03/08/2014 02:05 GMT+7

Trong số rất nhiều ca khúc viết cho biển đảo quê hương VN, nhạc sĩ Phạm Đăng Khương đã chọn ra 6 ca khúc mà anh tâm đắc nhất: Biển gọi tình anh, Biển đảo quê hương, Biển hay người tình tôi, Đêm trăng trên đảo, Một ngày Lý Sơn, Hoàng Sa - Trường Sa để thực hiện DVD Biển gọi tình anh .

Trong số rất nhiều ca khúc viết cho biển đảo quê hương VN, nhạc sĩ Phạm Đăng Khương đã chọn ra 6 ca khúc mà anh tâm đắc nhất: Biển gọi tình anh, Biển đảo quê hương, Biển hay người tình tôi, Đêm trăng trên đảo, Một ngày Lý Sơn, Hoàng Sa - Trường Sa để thực hiện DVD Biển gọi tình anh.

Hơn 50 nghệ sĩ tham gia DVD ‘Biển gọi tình anh’
Album biển đảo của nhạc sĩ Phạm Đăng Khương

Điều đáng quý là album không chỉ gồm những sáng tác của anh về biển đảo mà chính anh còn lặn lội đến các miền biển xa xôi của Tổ quốc để ghi lại nhiều hình ảnh đẹp nhất của biển, đặc biệt là 2 lần đến với Trường Sa. DVD với phần tham gia biểu diễn của trên 50 nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: MC Thanh Bạch, Quỳnh Hoa, Quyền Linh, Minh Hoàng, Tấn Beo, Mai Thu Huyền,  Mỹ Uyên, Mỹ Duyên, Quế Trân, Giáng My, Thanh Thúy, Vân Khánh, Kasim Hoàng Vũ, Lý Hải, Hoàng Bách, Minh Thư, Vy Oanh, Tiêu Châu Như Quỳnh, nhạc sĩ Minh Khang, người mẫu Thúy Hạnh, Xuân Lan, Trúc Diễm, Hoa hậu Diễm Hương…

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.