Hơn 450.000 người ký tên đòi giữ B.I lại nhóm iKON

13/06/2019 16:39 GMT+7

Fan cho rằng B.I không đáng phải rời khỏi nhóm iKON hay bị kết thúc hợp đồng với YG Entertainment bởi scandal chất cấm. Do đó, khán giả hâm mộ đã lập bản kiến nghị với sự tham gia ủng hộ của hơn 450.000 người.

Chỉ trong ngày 12.6, thông tin B.I từng hỏi mua cần sa và một loại thuốc gây ảo giác mạnh đã khiến cả Kpop dậy sóng. Ngay sau khi đoạn tin nhắn gây sốc giữa nam ca sĩ và một đối tượng (tạm gọi là A) bị Dispatch phanh phui, anh nhanh chóng lên tiếng xin lỗi và tuyên bố rời khỏi nhóm iKON. Ít tiếng sau, công ty quản lý YG Entertainment cũng cho biết đã chấm dứt hợp đồng với anh.
Mọi việc diễn ra quá nhanh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Không chỉ fan mà công chúng cũng nuối tiếc bởi iKON đang ngày càng thăng tiến còn B.I chính là thủ lĩnh cũng như linh hồn của nhóm.
iKON tiếp tục đi tour ở Nhật mà không có B.I. Đêm diễn đầu tiên của nhóm sẽ bắt đầu vào ngày 27.7 tại Fukuoka ẢNH: INSTAGRAM NV
Phần lớn các bản hit của iKON đều có sự tham gia sáng tác của B.I như Rhythm Ta, My Type, Apology, Bling Bling, Love Scenario… Thậm chí, anh còn góp sức trong những ca khúc nổi tiếng như Empty (Winner), Whistle (Black Pink)… Tính đến tháng 6.2019, Hiệp hội Bản quyền Âm nhạc Hàn Quốc cho biết B.I “nhúng tay” trong tổng cộng 53 bài hát.
Đặc biệt, B.I nhấn mạnh bản thân từng tò mò và muốn thử chất cấm nhưng cuối cùng lại bỏ cuộc vì quá sợ hãi. Vì khẳng định chưa bao giờ đụng đến chất cấm nên fan cho rằng anh chưa phạm phải lỗi lầm gì lớn đến mức phải “dứt áo ra đi”.
Chiến dịch kêu gọi B.I trở lại đã thu hút hơn 450.000 người ký ủng hộ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO
Tối 12.6, trên Change.org, người hâm mộ B.I đã lập chiến dịch “Hanbin không cần phải rời khỏi iKON” (Hanbin là tên thật của B.I). Fan kêu gọi mọi người chung tay giúp anh trở lại nhóm. Nhiều người yêu thích âm nhạc của nam nghệ sĩ cũng cùng ký tên ủng hộ. Tính đến trưa 13.6, bản kiến nghị trên đã nhận được hơn 450.000 chữ ký và tiến dần đến mốc 500.000.
Dẫu vậy, theo nhận định từ một số trang tin Hàn, rất khó để có thể mang B.I quay về hoạt động cùng iKON. Động thái mới nhất của YG Entertainment càng đẩy hi vọng của những người yêu mến giọng ca này đi xa. YG Entertainment vừa xóa toàn bộ thông tin B.I trên website chính thức và tuyên bố tour diễn của nhóm tại Nhật Bản vẫn diễn ra mặc cho trưởng nhóm đã ra đi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.