Hơn 400 triệu đồng từ đêm nhạc ủng hộ nghệ sĩ Hoàng Lan

30/03/2014 11:44 GMT+7

(TNO) Đêm nhạc từ thiện Chia sẻ yêu thương nhằm quyên góp, ủng hộ cho nghệ sĩ Hoàng Lan diễn ra tối 29.3 tại phòng trà Không Tên, TP.HCM đã nhận được hơn 400 triệu đồng.

(TNO) Đêm nhạc từ thiện Chia sẻ yêu thương nhằm quyên góp, ủng hộ cho nghệ sĩ Hoàng Lan diễn ra tối 29.3 tại phòng trà Không Tên, TP.HCM đã nhận được hơn 400 triệu đồng.


Nghệ sĩ Hoàng Lan đón nhận tấm chân tình và sự yêu thương của mọi người

Chưa đầy một tuần sau phát động của Đàm Vĩnh Hưng cùng những người bạn của anh, hoạt động quyên góp nhằm giúp đỡ cho nghệ sĩ Hoàng Lan để có đủ kinh phí vượt qua bệnh tật đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ bạn bè đồng nghiệp lẫn khán giả. Cùng hoạt động quyên góp là việc tổ chức đêm nhạc với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Sau đêm nhạc, tổng số tiền mà BTC nhận được là 406.200.000 đồng. Trong đó, Mr Đàm và BTC trao cho nghệ sĩ Hoàng Lan 300 triệu đồng tiền mặt. Số tiền hơn 100 triệu đồng còn lại sẽ chia làm đôi để hỗ trợ cho hai nghệ sĩ Vinh Sử, Thanh Thế. Hiện cả hai nghệ sĩ này cũng đang gặp những tình cảnh cấp bách và chống chọi với bạo bệnh.

Với hơn 30 năm theo nghiệp diễn, Hoàng Lan gây được ấn tượng với khán giả truyền hình phía nam trong những vai diễn phản diện như má mì, bà chủ nhà khó tính, chủ quán cơm tù độc ác… Trong đó, ghi đậm dấu ấn nhất là loạt chương trình Trong nhà ngoài phố nổi tiếng một thời của Đài truyền hình TP.HCM.


Đàm Vĩnh Hưng tích cực kêu gọi quyên góp giúp đỡ nghệ sĩ Hoàng Lan

Sau đó, Hoàng Lan dường như không xuất hiện trên sóng truyền hình cũng như các phương tiện truyền thông, ít ai biết rằng, đó là quãng thời gian tăm tối nhất của chị và nó kéo dài cho đến tận hôm nay với đủ loại bệnh tật: thoát vị đĩa đệm, viêm đa khớp, giãn tĩnh mạch, nhồi máu não…

Hiện tại, bác sĩ chẩn đoán chị còn bị tăng nhãn áp cấp, cườm mắt… Nghệ sĩ Hoàng Lan đã phải chống chọi với bệnh tật trong sự cô độc, sống nương nhờ nhà người em gái, chị lủi thủi trong căn phòng chật hẹp ở một chung cư cũ trên đường Ngô Gia Tự (Q.10, TP.HCM).

Tối qua, dù rất yếu và phải luôn có người dìu dắt bên cạnh nhưng chị vẫn cố gắng có mặt tại phòng trà Không Tên để đón nhận tấm chân tình và sự yêu thương từ các anh chị em nghệ sĩ, khán giả và BTC.

 
Ca sĩ Thu Minh góp mặt trong chương trình

Thiên Anh

>> Đêm nhạc gây quỹ giúp tác giả ca khúc Tình lỡ
>> Đêm nhạc Nhớ Phạm Duy
>> Đêm nhạc tưởng nhớ Trịnh Công Sơn tại Đà Nẵng
>> Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện tình buồn trong album mới
>> Đàm Vĩnh Hưng ôm hôn Mỹ Tâm thắm thiết trên sân khấu
>> Duyên dáng Việt Nam 26: Thu Minh, Thanh Bùi ráo riết tập luyện
>> Thu Minh cháy hết mình trên sâu khấu MTV WOW!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.