Hơn 40 người bị thương vì sập hàng rào trong đêm diễn của Snoop Dogg

07/08/2016 18:14 GMT+7

Một hàng rào ngăn cách khán giả với sân khấu đã đổ sập trong đêm diễn của 2 nghệ sĩ nhạc rap nổi tiếng là Snoop Dogg và Wiz Khalifa khiến hàng chục người bị thương vì ngã đè lên nhau, theo tờ E! Online .

Sự việc xảy ra vào khoảng 22 giờ đêm 5.8 (giờ địa phương) tại sân khấu ngoài trời của nhà hát BB&T Pavilion, bang New Jersey (Mỹ). Đoạn clip do một khán giả ghi lại được cho thấy khi Snoop Dogg và Wiz Khalifa đang biểu diễn thì bỗng có tiếng la hét ở khắp nơi. Hàng rào an ninh bằng sắt ngay dưới sân khấu bị đổ sụp khiến khán giả ở những hàng đầu ngã bổ nhào lên nhau theo quán tính.
Trang Philadelphia Inquirer thống kê có khoảng 42 người bị thương, trong đó có 17 người được đưa tới bệnh viện bằng xe buýt của ban tổ chức, 25 người được chở bằng xe cứu thương. Các chấn thương đa phần là nhẹ, có vài người gãy xương và một người bị thương nặng nhưng tình hình sức khỏe đã ổn định. Trong khi đó, Snoop Dogg và Wiz Khalifa, chủ nhân hit nhạc phim Fast & Furious - See you again nổi tiếng đã được yêu cầu rời sân khấu và hủy bỏ các tiết mục còn lại để ban tổ chức khắc phục sự cố. Được biết, các nghệ sĩ hứa sẽ thực hiện một đêm nhạc khác vào thời gian sắp tới.
Hơn 40 người bị thương vì sập hàng rào trong đêm diễn của Snoop Dogg 2
Bộ đôi Snoop Dogg và Wiz Khalifa Ảnh: Reuters
Một nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại: “Chúng tôi nghe thấy những tiếng la hét ngày một to hơn, rồi Wiz Khalifa và Snoop Dogg liên tục hô to đề nghị mọi người bình tĩnh. Mọi việc rất hỗn loạn, chẳng ai còn tâm trí nghe nhạc gì nữa”.
Đại diện Công ty Live Nation, đơn vị tổ chức chương trình phát biểu: “Chúng tôi rất buồn vì sự cố đã khiến nhiều người bị thương. Ngay cả nhân viên của công ty cũng là nạn nhân của vụ việc. Chúng tôi đã dừng chương trình ngay sau đó để triển khai công tác cứu hộ, đồng thời tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến tai nạn”.
Nguồn tin của tờ ABC News cho hay khu phức hợp BB&T Pavillion là một địa điểm được xây dựng từ năm 1995 với sức chứa 25.000 người. Tuy nhiên trải qua từng đó thời gian hoạt động, BB&T Pavillion chưa hề được chủ đầu tư tu bổ và sửa chữa. Đây có thể là nguyên nhân dẫn đến tai nạn này.
Các vụ tai nạn, sự cố trong các chương trình biểu diễn của các nghệ sĩ gần đây đang trở thành vấn đề nóng trên thế giới. Điển hình là vụ sập sân khấu tại Quảng Tây, Trung Quốc của nữ ca sĩ Thái Y Lâm khiến một người thiệt mạng vào tháng 10.2015 và vụ sập hệ thống thông gió tại một buổi biểu diễn nhạc pop ở Hàn Quốc làm chết 16 người vào tháng 10.2014.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.