Hơn 200 thiếu nhi cùng vẽ bức tranh 'Tới thăm đất nước của bạn tôi'

31/05/2015 19:01 GMT+7

(TNO) Hơn 200 thiếu nhi đến từ trại trẻ mồ côi, gia đình đa văn hóa Việt - Hàn… đã cùng tham gia vẽ bức tranh khổng lồ với kích thước 3,5 x 3,5 m có chủ đề Tới thăm đất nước của bạn tôi trong lễ hội được tổ chức nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6, tại Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc (Hà Nội).

(TNO) Hơn 200 thiếu nhi đến từ trại trẻ mồ côi, gia đình đa văn hóa Việt - Hàn… đã cùng tham gia vẽ bức tranh cỡ lớn với kích thước 3,5 x 3,5 m có chủ đề Tới thăm đất nước của bạn tôi trong lễ hội được tổ chức nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6, tại Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc (Hà Nội).

buc-tranh-khong-loCác em nhỏ cùng tham gia vẽ bức tranh Tới thăm đất nước của bạn tôi

Bức tranh Tới thăm đất nước của bạn tôi có in hình bản đồ của hai đất nước Việt Nam và Hàn Quốc. Các bạn nhỏ đã cùng dạo bước trên các tấm bản đồ với đôi bàn chân được nhúng vào màu nước acrylic. Bằng cách đó, bức tranh đã được vẽ bằng chính những dấu chân của các em. Không chỉ đơn giản là việc thực hiện một bức tranh, các em được thể hiện tình yêu và tìm hiểu về đất nước mình.

Bên cạnh phần vẽ tranh tập thể, các em nhỏ rất thích thú với nhiều hoạt động trong lễ hội như trình diễn võ taekwondo của đội taekwondo Cung Thiếu nhi Hà Nội, trình diễn hợp xướng của các em nhỏ mồ côi thuộc Dàn hợp xướng Kỳ Diệu, trình diễn ảo thuật… Không chỉ vậy, các em còn rất hào hứng với phần chụp ảnh cùng các nhân vật hoạt hình được yêu thích, mặc trang phục truyền thống, tham gia các trò chơi dân gian....

Lễ hội do Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tổ chức miễn phí dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, các em nhỏ đến từ các gia đình đa văn hóa và các em nhỏ muốn tìm hiểu về văn hóa của ất nước Hàn Quốc.

Dưới đây là một số hình ảnh trong lễ hội:

dan-hop-xuongCác em nhỏ mồ côi của Dàn hợp xướng Kỳ Diệu trình diễn
choi-tro-choi-dan-gianCùng chơi trò chơi dân gian của Việt Nam và Hàn Quốc
niem-vui-cua-cac-em-nhoNiềm vui của các em nhỏ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.