Hơn 15.000 khán giả đội mưa xem liveshow của Việt Hương

06/11/2016 12:21 GMT+7

Tối 5.11 tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM, hơn 15.000 khán giả đã đội mưa hơn 2 tiếng đồng hồ để xem liveshow kỷ niệm 20 năm làm nghệ thuật của Việt Hương.

Chương trình vừa bắt đầu chưa đầy 30 phút thì trời bỗng đổ cơn mưa và ngày càng nặng hạt. Tuy nhiên, hơn 15.000 khán giả vẫn không bỏ về, đội mưa xem Việt Hương biểu diễn, đồng thời khích lệ nữ danh hài bằng những tràng pháo tay không ngớt và luôn miệng gọi tên cô.
Ngoài dàn nghệ sĩ tham gia biểu diễn trên sân khấu như: Hoài Linh, Đan Trường, Phương Thanh, Võ Thành Tâm, Mạc Văn Khoa, La Thành, Lê Giang, Hoài Tâm… chương trình còn có sự góp mặt của các khách mời như: diễn viên Diễm My 9X, Hứa Vĩ Văn, Tiết Cương...
Chương trình bắt đầu chưa đầy 30 phút, trời bỗng đổ mưa và kéo dài cho đến cuối chương trình
Tuy nhiên, hơn 15.000 khán giả vẫn không rời đi mà vẫn đội mưa ngồi xem Việt Hương biểu diễn
Mặc cho cơn mưa lớn, các nghệ sĩ vẫn "cháy" hết mình trên sân khấu. Bên cạnh đó, họ còn ứng biến với những câu nói vui về thời tiết khiến khán giả bật cười.
Khán giả nhận xét các tiểu phẩm của Việt Hương không gây nhiều tiếng cười mà lại tạo cảm giác của chính kịch. Về phía Việt Hương, cô cho biết để đánh dấu cột mốc 20 năm làm nghệ thuật của mình, cô sẽ làm một điều mới mẻ. Thay vì thực hiện những tiểu phẩm hài gây cười, cô sẽ biểu diễn những tiểu phẩm mang hướng bi nhiều hơn. Những câu chuyện này tuy không mang nhiều yếu tố cười nhưng lại có ý nghĩa sâu sắc về bài học làm người, cái tình, cái nghĩa trong cuộc sống.
Phương Thanh góp mặt trong liveshow của Việt Hương
Hứa Vĩ Văn và Diễm My 9X đến cổ vũ cho đàn chị
"Anh Bo" Đan Trường đội mưa biểu diễn
Nghệ sĩ Hoài Linh góp mặt trong tiểu phẩm gây xúc động
Lê Giang và Hoài Tâm là hai nghệ sĩ "nhói" nhất của đêm khi liên tục gây cười với những câu nói thời tiết thú vị
Show Hương được đánh giá là một liveshow hoành tráng nhất trong làng hài Việt với mức đầu tư lên đến 6 tỉ đồng và thiết bị được nhập từ nước ngoài.
Cuối chương trình, Việt Hương không kìm được nước mắt khi thấy khán giả vẫn đội mưa xem đến tiết mục cuối cùng. Cô bật khóc và nói lời cảm ơn đến tất cả mọi người, đồng thời hứa sẽ làm một liveshow đền bù cho khán giả.
Trong liveshow Việt Hương nhấn mạnh vào cái bi thay vì hài
Cơn mưa nặng hạt nhưng các nghệ sĩ vẫn "cháy" hết mình trên sân khấu
Cuối chương trình Việt Hương xúc động khi khán giả vẫn đội mưa xem đến tiết mục cuối cùng
Nụ hôn hạnh phúc của vợ chồng Việt Hương khi chương trình kết thúc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.