Hơn 1.000 khán giả 'cháy' hết mình cùng Antigone Rising

09/07/2015 10:55 GMT+7

(iHay) Tối 8.7, hơn 1.000 khán giả đã tham dự và “cháy” hết mình cùng ban nhạc Antigone Rising trong đêm diễn đầu tiên ở Việt Nam.

(iHay) Hơn 1.000 khán giả đã tham dự và “cháy” hết mình cùng ban nhạc Antigone Rising trong đêm diễn đầu tiên ở Việt Nam vào tối 8.7.

Màn song tấu của hai chị em Kristen Henderson và Cathy Henderson. Màn song tấu của hai chị em Kristen Henderson và Cathy Henderson

Ngay từ lúc mở màn, Antigone Rising đã khuấy động sân khấu Lan Anh (TP.HCM) với những lời chào, hỏi thăm bằng tiếng Việt. Các thành viên chia sẻ rằng họ rất ấn tượng với những chiếc xe máy khi đến Việt Nam và họ mong rằng sẽ sớm có cơ hội chạy thử.

Trong buổi biểu diễn, ban nhạc đã mang đến cho khán giả Việt những ca khúc tạo nên danh tiếng của mình như: Borrowed time, Call me crazy, Game changer, Last time,... Đặc biệt, khi biểu diễn ca khúc Everywhere is home, các thành viên của ban nhạc đã thể hiện tình cảm của mình với Việt Nam bằng cách thay đổi lời trong bài hát thành “Vietnam is home” (tạm dịch: “Việt Nam chính là nhà”).

Nini Camps cùng với Phương Hà biểu diễn ca khúc 60 năm cuộc đời phiên bản rock.Nini Camps cùng với Phương Hà biểu diễn ca khúc 60 năm cuộc đời phiên bản rock

Sân khấu càng trở nên “nóng” hơn khi Antigone Rising kết hợp với giọng hát chính của ban nhạc White Noiz - hương Hà trình bày ca khúc dân ca Nam Bộ Lý kéo chài và bài hát 60 năm cuộc đời theo phong cách rock. Nhiều khán giả đã rời khỏi ghế và nhảy theo nhạc để cổ vũ cho ban nhạc.

Phương Hà cùng “bùng nổ” hết mình trên sân khấu.Phương Hà cùng “bùng nổ” hết mình trên sân khấu

Buổi diễn đầu tiên của Antigone Rising tại Việt Nam đã kết thúc với nhiều dư âm đọng lại trong lòng khán giả. Hoài Anh (20 tuổi), một khán giả nói về cảm xúc của mình sau đêm diễn: “Qua buổi diễn mới cảm thấy các thành viên trong ban nhạc rất thân thiện với khán giả. Họ đã không ngần ngại giao lưu, cổ vũ khán giả đứng dậy và tiến gần sân khấu để buổi diễn sôi động hơn”.

Khán giả cũng đứng dậy hòa mình vào âm nhạc.

Được biết, Antigone Rising sẽ có một buổi biểu diễn khác tại Nha Trang vào ngày 12.7 nhân hoạt động Festival Biển Nha Trang 2015. Ngoài ra, ban nhạc cũng sẽ tham dự một số buổi hội thảo tại Nhạc viện TP.HCM và đi thăm những người có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực TP.HCM, Nha Trang và Cần Thơ.

Antigone Rising là ban nhạc nữ alt-country rock đến từ New York, Mỹ. Ra mắt album đầu tay vào năm 2005 với tên gọi From the Ground Up, nhóm đã lọt vào top 20 của bảng bình chọn US Billboard Heatseekers và giữ vững vị trí này trong suốt một năm. Vào năm ngoái, đĩa đơn That was the Whiskey của nhóm, viết chung với Lori McKenna, được đề cử hạng mục Nhạc đồng quê tại Lễ trao giải Âm nhạc Độc lập hàng năm.

Thiên Kim

>> Á hậu Huyền My khoe ảnh cực xinh trên đất Mỹ
>> Michael Learns To Rock cư xử khéo khiến fan Việt ngất ngây
>> Katy Perry kiếm tiền vượt xa Taylor Swift
>> Taylor Swift - Calvin Harris trở thành cặp sao kiếm tiền giỏi nhất thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.