Hôm nay trao giải cuộc thi viết 'Thành phố tôi yêu'

20/06/2020 06:50 GMT+7

Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết Thành phố tôi yêu sẽ diễn ra vào 9 giờ sáng nay ngày 20.6 tại công viên Văn hóa Đầm Sen, TP.HCM.

Cùng với các tác giả đoạt giải cuộc thi, ban tổ chức cũng đã mời những tác giả có bài viết được chọn in sách đang sinh sống, làm việc, học tập tại TP.HCM đến tham dự (các tác giả ở địa phương khác sẽ được ban tổ chức gửi sách biếu và nhuận bút sau). Đây là cuốn sách tập hợp 87 bài viết được tuyển chọn từ 822 bài dự thi, với chủ đề: Sài Gòn - Thành phố tôi yêu (do NXB Hồng Đức - Báo Thanh Niên và VanLangBooks phát hành), sẽ chính thức được ra mắt trong lễ trao giải này.
Song song đó, ban tổ chức sẽ phát động cuộc thi viết mới: Thương nhớ miền Trung, diễn ra từ 20.6 - 20.10.2020.
Lễ trao giải có sự tham gia giao lưu của các nhà văn, nhà thơ là thành viên ban giám khảo cuộc thi: nhà thơ Lê Minh Quốc, nhà văn - nhà báo Phạm Công Luận...; sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Hồ Trung Dũng, Hoàng Trang - Nguyễn Đông; được livestream trên các kênh: website Báo Thanh Niên: thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên: facebook.com/thanhnien và kênh YouTube Báo Thanh Niên: https://www.youtube.com/channel/UCIW9cGgoRuGJnky3K3tbzNg từ 9 giờ 30.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.